Xúc động với bức ảnh chiến sĩ Cảnh sát bế em bé say giấc

30/11/2016 - 12:25
Anh chiến sĩ Cảnh sát đang làm nhiệm vụ giữa phố nhưng trong những phút giây nghỉ ngơi vẫn tìm niềm vui từ việc chăm sóc một em bé.
Bức ảnh với tâm điểm là hình ảnh anh Cảnh sát cơ động mặc quân phục, tay ẵm một em bé trở thành chủ đề được quan tâm với hàng nghìn lượt xem, chia sẻ cùng những dòng bình luận yêu thương dành cho hành động đáng yêu này của anh.

Được biết, bức ảnh do Vũ Thành Hưng, sinh năm 1995, một nhiếp ảnh tự do chụp lại tại phố đi bộ ở Hà Nội vào một buổi sớm mùa đông. Tác giả của bức ảnh đến từ Quảng Ninh và hiện sinh sống tại Hà Nội.

"Mình thích đi đây đi đó để chụp ảnh đường phố, ghi lại những khoảnh khắc đời thường. Bức ảnh này cũng được chụp trong một lần như thế. Lúc thấy anh Cảnh sát đang ru em bé, khoảnh khắc ấy đẹp quá nên mình chụp ngay. Cũng định chạy đến hỏi chuyện một chút nhưng lại sợ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon lành của em bé nên thôi", tay máy 9x đến từ Quảng Ninh chia sẻ.
dsc2025-3-1480408229178.jpg
 Khoảng khắc ấm áp và đáng yêu này đang được cư dân mạng không ngừng chia sẻ.
Bức ảnh đầy tính nhân văn này vẫn khiến hàng triệu người cảm thấy ấm áp dù đang ở giữa những ngày đông giá.

Bạn Bảo Ngọc xúc động trước hình ảnh bình dị: “Thật quá đỗi yên bình, nếu là một người cha và con nhỏ thì đó sẽ là một người cha tuyệt vời”.

"Nhìn bức ảnh này mà nhớ đến cha mình quá. Hồi nhỏ cha cũng thường ru mình ngủ như vậy, cái gì cũng muốn tốt cho mình. Thương cha" là chia sẻ của bạn Ngọc Minh.

Facebooker Ngọc Khang xúc động khi nhớ lại về những kỷ niệm thuở xưa với bố của mình: "Hồi bé, bố hay chở tôi trên chiếc xe đạp cà tàng. Tôi bé nhỏ trên chiếc xe đạp ấy, lưng bố che chở cho tôi. Khi tôi lớn, vội vã với bộn bề, tôi chưa kịp cản ơn bố. Ngày tôi nhận lương nhân viên chính thức, bố không kịp cầm nó. Bố ra đi khi tôi vừa trưởng thành! Con xin lỗi và cảm ơn bố".

Bạn Gia Hân chia sẻ: “Một khoảng khắc đặc biệt cho ta thấy trái tim ấm áp của một chiến sỹ công an, thiên thần nhỏ đang say ngủ trong vòng tay rắn chắc”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm