Tags:

xúc tiến thương mại

Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước dịp Tết Ất Tỵ và Quý I/2025

Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước dịp Tết Ất Tỵ và Quý I/2025

Ngày 15/1/2025, Bộ trưởng Bộ Công Thương ký ban hành Chỉ thị số 01/CT-BCT về việc thực hiện các giải pháp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ và Quý I năm 2025.

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Không chỉ trở thành điểm sáng và đi đầu trong phát triển Chương trình OCOP, thời gian qua, Hà Nội đã chú trọng triển khai hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm OCOP như: Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn…

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 diễn ra từ 19-30/12 với hơn 1.000 điểm bán hàng ưu đãi

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 diễn ra từ 19-30/12 với hơn 1.000 điểm bán hàng ưu đãi

Với gần 500 doanh nghiệp tham gia, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 bao gồm chuỗi các hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Khơi thông thị trường trong nước - Bài cuối: "Đánh thức" sức mua của thị trường nội địa

Khơi thông thị trường trong nước - Bài cuối: "Đánh thức" sức mua của thị trường nội địa

Tăng cường khuyến mãi, đẩy mạnh xúc tiến thương mại ở các địa phương, kết nối sản phẩm vào hệ thống phân phối hiện đại; thúc đẩy tiêu dùng thông minh qua chuyển đổi số là những giải pháp đang được các doanh nghiệp triển khai để kích cầu mua sắm cuối năm.

Giải thưởng Mai An Tiêm 2024 sẽ vinh danh 100 sản phẩm tiêu biểu của các hợp tác xã

Giải thưởng Mai An Tiêm 2024 sẽ vinh danh 100 sản phẩm tiêu biểu của các hợp tác xã

Đây là một trong những điểm nhấn của chuỗi hoạt động do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức trong thời gian cao điểm từ 5/12 đến 11/12/2024.

Ngày Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản 2024: Sự phát triển bền vững cộng đồng người Việt

Ngày Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản 2024: Sự phát triển bền vững cộng đồng người Việt

Từ ngày 1 đến 3/12/2024, tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA) tổ chức chuỗi sự kiện Ngày Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản 2024 với chủ đề "Chung tầm nhìn, chia sẻ thành công".

Một số chính sách mới của Chính phủ có hiệu lực từ tháng 12/2024

Một số chính sách mới của Chính phủ có hiệu lực từ tháng 12/2024

Sửa quy định hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại; Điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng; Điều chỉnh thuế xuất, nhập khẩu một số mặt hàng...

Hải Dương: Tăng cường triển khai Đề án 01

Hải Dương: Tăng cường triển khai Đề án 01

Trước khi có Đề án “Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” (Đề án 01), trên địa bàn tỉnh Hải Dương, công tác hỗ trợ các hợp tác xã (HTX) do phụ nữ tham gia quản lý bị hạn chế, chưa thu hút được sự tham gia của lao động nữ trong khi nhu cầu việc làm của lao động nữ rất lớn.

Bắc Kạn: Phổ biến ứng dụng công nghệ thông tin để xúc tiến thương mại miền núi

Bắc Kạn: Phổ biến ứng dụng công nghệ thông tin để xúc tiến thương mại miền núi

Ngày 25/11, Sở Công Thương Bắc Kạn phối hợp tổ chức tập huấn phổ biến ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại cho đại diện lãnh đạo và người trực tiếp quản lý bán hàng tại các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Thái Nguyên: Thúc đẩy chuyển đổi số hỗ trợ xúc tiến thương mại vùng miền núi

Thái Nguyên: Thúc đẩy chuyển đổi số hỗ trợ xúc tiến thương mại vùng miền núi

Tuần lễ trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phố lần thứ 6 năm 2024 và Diễn đàn trao đổi kinh nghiệm trong kết nối tiêu thụ sản phẩm trên môi trường số cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã vừa được tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên.