pnvnonline@phunuvietnam.vn
Kết nối, tiêu thụ đặc sản miền núi, vùng sâu, vùng xa của Thái Nguyên
Chị Nguyễn Thị Bình (tỉnh Thái Nguyên) là một trong những phụ nữ tiên phong kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản Thái Nguyên lên các nền tảng số, trang thông tin, thu hút hàng triệu lượt xem. Qua đó kết nối đã tiêu thụ được nhiều sản phẩm nông nghiệp cho các địa phương, đặc biệt là nông sản của vùng miền núi, vùng sâu, vùng xa.
Hòa Bình: Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm OCOP
Quảng bá, xúc tiến thương mại để kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm OCOP chủ lực rộng rãi trên thị trường cả nước là một trong những nỗ lực của tỉnh Hòa Bình để phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa.
Liên kết, tìm đầu ra cho đặc sản miền núi
Với mục tiêu khai thác các nguồn lực và phát huy thế mạnh sẵn có của mỗi địa phương, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang đã đẩy mạnh các giải pháp liên doanh liên kết sản xuất ra những sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, tăng thu nhập cho người dân.
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại, mở rộng đầu ra cho sản phẩm, hàng hóa miền núi
Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức Tuần hàng thương mại, nông sản, du lịch, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Tuyên Quang năm 2024, tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội).
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển mở rộng kết nối đối tác Hàn Quốc tăng cường hỗ trợ phụ nữ 2 nước
Từ ngày 28/10 đến 2/11/2024, đoàn công tác của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (thuộc TƯ Hội LHPN Việt Nam) thăm và làm việc với các đối tác tại Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác trong các hoạt động hỗ trợ phụ nữ, thúc đẩy phát triển kinh tế của các doanh nghiệp nữ 2 nước.
"Quầy hàng lưu động" giúp phụ nữ Hà Tĩnh phát triển kinh tế
Mô hình Tổ hợp tác "Quầy hàng lưu động" được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội giúp chị em phụ nữ tại xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) chuyển đổi nghề, ổn định cuộc sống, xây dựng kinh tế gia đình.
Lễ hội hồng vành khuyên mở rộng kết nối giữa “4 nhà”
Lễ hội Hồng vành khuyên và Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Văn Lãng (tỉnh Lạng Sơn) năm 2024 là dịp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm quả hồng vành khuyên - sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện miền núi; đồng thời mở rộng kết nối giữa “4 nhà”: nhà nông, nhà doanh nghiệp, nhà khoa học và nhà quản lý, mở rộng chuỗi sản xuất liên kết và thị trường tiêu thụ cho nông sản địa phương.
Tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế, kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa bỏ cơ chế "xin - cho", sách nhiễu
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế một cách tích cực nhất, hiệu quả nhất, kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa bỏ cơ chế "xin - cho", sách nhiễu, làm cản trở sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời kêu gọi doanh nhân, doanh nghiệp chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.
Những phiên chợ vùng cao kết nối tiêu thụ sản phẩm miền núi của Hòa Bình
Phiên chợ trưng bày, quảng bá, giới thiệu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP và Phiên chợ vùng cao tỉnh Hòa Bình được tổ chức tại huyện Lạc Sơn là cơ hội để đẩy mạnh xúc tiến thương mại, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, hàng hóa tiêu biểu của huyện vùng cao tới người tiêu dùng mọi miền.
Tôn vinh thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Qua đó tôn vinh hàng hóa, sản phẩm chất lượng cao, tiêu biểu của đất nước.