Tags:

xúc tiến thương mại

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tăng sức bật cho doanh nghiệp địa phương

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tăng sức bật cho doanh nghiệp địa phương

HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

Phiên chợ kết nối, đưa nông sản, đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng Thủ đô

Phiên chợ kết nối, đưa nông sản, đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng Thủ đô

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024 diễn ra từ ngày 13-16/6/2024 là dịp người tiêu dùng Thủ đô tham quan, mua sắm tại hơn 70 gian hàng giới thiệu các sản phẩm chủ lực trong cả nước.

Nghỉ hưu mới "cõng" cà phê rang xay đi tiếp thị

Nghỉ hưu mới "cõng" cà phê rang xay đi tiếp thị

Cô giáo Nguyễn Thị Cảm (xã Ia Krêl, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) sau khi nghỉ hưu ở tuổi 58 mới quyết định khởi nghiệp với sản phẩm “Coffee Phát Huy”.

44 tỉnh, thành phố tham gia xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024

44 tỉnh, thành phố tham gia xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024

“Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024 (khu vực phía Bắc)” do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức là dịp để các HTX, Liên hiệp HTX, tổ hợp tác (THT) các tỉnh, thành phố trưng bày, quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm của từng vùng, miền.

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam

CEO Tạ Ngọc Hùng - một trong những người tiên phong sáng tạo sữa hạt điều đầu tiên của Việt Nam cho rằng sản phẩm từ thương hiệu hạt điều Việt cần ưu tiên tính bền vững, chất lượng và ý nghĩa văn hóa.

Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ tháng 5/2024

Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ tháng 5/2024

Nhiều sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại sẽ được Hà Nội triển khai trong Chương trình khuyến mại tập trung vào tháng 5, 7,11/2024 nhằm kết nối giao thương, hỗ trợ quảng bá thương hiệu.

Lễ hội Việt - Nhật góp phần thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai nước

Lễ hội Việt - Nhật góp phần thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai nước

Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 9 - năm 2024 sẽ là lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc phong phú, đa dạng của Việt Nam và Nhật Bản, là cơ hội để thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai quốc gia Việt - Nhật.

Độc đáo những món ăn từ trái đào Australia

Độc đáo những món ăn từ trái đào Australia

Vụ mùa thu hoạch trái cây mùa hạ Australia đã đến. Đây là dịp người tiêu dùng có thể trải nghiệm và thưởng thức những quả đào và xuân đào tươi giòn, mọng nước từ Australia ngay tại Việt Nam.

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại giúp hội viên, phụ nữ tiêu thụ sản phẩm

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại giúp hội viên, phụ nữ tiêu thụ sản phẩm

Hội LHPN tỉnh Quảng Trị đã có nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ kết nối, đưa sản phẩm của phụ nữ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng biển đến với nhiều tỉnh, thành phố để quảng bá, tiêu thụ.

Kết nối giao thương giữa các hợp tác xã sản xuất trong ngành dược liệu

Kết nối giao thương giữa các hợp tác xã sản xuất trong ngành dược liệu

Hội nghị Kết nối giao thương giữa các hợp tác xã sản xuất dược liệu với các doanh nghiệp xuất khẩu và các tổ chức xúc tiến thương mại là dịp để thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm dược liệu của khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đến gần hơn với người tiêu dùng.