Ý tưởng mới lạ cho đám cưới hoàn hảo 2017

17/02/2017 - 11:32
Trong năm 2017, nhiều cặp đôi ở các nước đã lên kế hoạch với những ý tưởng mới lạ cho đám cưới hoàn hảo của mình.

Theo nhiều bạn trẻ, một đám cưới hay nhất và lý tưởng nhất là hòa mình vào thiên nhiên, xanh hoa, kết nối truyền thống gia đình và tình yêu hiện đại.

Váy cưới và hoa cài đầu

Câu chuyện trung tâm của bất kỳ đám cưới nào là chiếc váy cô dâu. Chiếc váy hoàn hảo được may phù hợp với cô dâu và chủ đề của đám cưới. Khá nhiều cô dâu chọn kiểu Ruffles, chất liệu voan với lớp vải tuyn và fondant xoáy mềm, các đường viền tinh tế. Kiểu Minimalism phù hợp với các cô dâu có xu hướng đơn giản, trang phục mềm mại với các chi tiết tinh tế. Váy chỉ một tầng, tay ren theo tiêu chuẩn Victorian.

Nhiều cô dâu không muốn chỉ dừng lại ở một trong những chiếc váy cưới sẽ chọn chiếc thứ hai đơn giản là váy ngắn hơn. Điều này cho phép các cô dâu khiêu vũ trong đêm một cách dễ dàng và không còn lo lắng về việc chiếc váy cưới sẽ bị “tàn phá”. Hoa cài đầu của các cô dâu 2017, thay vì đội khăn voan, đeo vương miện..., nhiều nàng lại thích quay trở về những năm 1970 của thế kỷ trước là tết một vòng hoa đội lên đầu theo phong cách Bohemian. Với hình thức này, các cô dâu trông hiện đại, phóng khoáng, đơn giản mà không kém phần gợi cảm. 

 Kết vòng hoa đội lên đầu cũng là xu hướng đám cưới của năm nay. Ảnh minh họa: Internet

Đám cưới cocktail và tiệc đứng

Một trọng tâm cho bất cứ dịp lễ lạt nào chính là thức ăn. Thực phẩm cũng là tiếng vang những giai điệu tổng thể của đám cưới. Đám cưới cocktail đang trở nên phổ biến với cách đứng vòng quanh thay thế môi trường ngồi, do đó khách khuyến khích được hòa nhập và tương tác cùng nhau. Với nhiều món ăn được sáng tạo, trang trí đẹp mắt, đồ uống, các món tráng miệng cũng có nhiều sự lựa chọn và nhiều màu sắc hơn mâm cỗ ngồi. Với ý tưởng tiệc cocktail đám cưới, các khách hàng có cơ hội thư giãn với các món như thịt cừu xiên nướng, bánh mỳ tươi, rau trộn, vài món rán đơn giản. Bánh hạnh nhân, bánh táo là lựa chọn được ưa thích cho phần tráng miệng.

Đám cưới cocktail đang trở nên phổ biến với cách đứng vòng quanh thay thế môi trường ngồi, do đó khách khuyến khích được hòa nhập và tương tác cùng nhau. Ảnh minh họa: Internet 

Hoa trang trí và màu sắc

 Hoa cầm tay của cô dâu đơn giản nhưng sang trọng

Xu hướng hoa cho đám cưới 2017 là sự sắp xếp phối hợp đơn giản giữa lá, cành cây và một số loại quả mọng nhiều màu sắc như dâu, ớt, mâm xôi... để tạo ra cảm giác giữa một vườn cây  tự nhiên. Bên cạnh đó, những bó hoa dại xếp trên các bàn sẽ mang lại yếu tố mộc mạc  mà không cần tới màu sắc sặc sỡ của hoa nhập khẩu. Loại hoa các đám cưới 2017 vẫn chọn nhiều là hoa hồng, mang lại cảm giác tươi đẹp, thanh bình, thư giãn,  đầy sự sống cho các tiệc cưới.

Décor ý tưởng

Phong cách Bohemian sang trọng cổ điển được khá nhiều cặp đôi lựa chọn làm đám cưới vào năm 2017.

Các ý tưởng này khá đơn giản và tự nhiên. Ví dụ một chiếc bàn dài được bày biện các bức ảnh cưới với tông màu đen trắng tạo cảm giác cổ xưa nhẹ nhàng. Những đồ trang trí truyền thống của gia đình xếp xen kẽ với vật kỷ niệm tình yêu của cặp đôi. Một màn hình lớn chiếu những bộ phim yêu thích của cô dâu chú rể, hay những bộ phim lãng mạn như 'Casablanca'.

 Hệ thống chiếu sáng được sử dụng bằng đèn lồng tạo ra một giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ. 

Khía cạnh Bohemian có thể được đưa vào thông qua việc sử dụng các gốc cây gỗ. Hệ thống chiếu sáng được sử dụng bằng đèn lồng tạo ra một giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ. 

Địa điểm

Nhiều cặp đôi muốn có một đám cưới tổ chức ngoài trời, với các yếu tố tự nhiên và cảnh quan tạo thành một phần không thể thiếu của trang trí, thiết kế. Đám cưới trong vườn nhà mang lại cảm giác giản dị, tiết kiệm chi phí. Nhiều tiền hơn có thể tổ chức trong khu rừng nhỏ hay vườn nho với màu sắc luôn thay đổi.

 Tổ chức đám cưới ngoài trời là một lựa chọn 'hot' cho đám cưới năm nay. Ảnh minh họa: Internet

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm