Yêu nhau rủ nhau phạm tội

08/06/2016 - 17:59
Muốn kiếm tiền làm đám cưới, Vương Văn Hướng và Nguyễn Thị Hường rủ nhau lên TP. Lào Cai, tổ chức dẫn gái mại dâm.

Ngày 5/6, phiên tòa xét xử bị cáo Hướng (SN 1990) và Hường (SN 1992) ở Lào Cai diễn ra ảm đạm. Hường khóc nức nở. Hướng cảm thấy ân hận về việc mình đã lỡ dẫn người yêu vào con đường tội lỗi. 

Vụ án được đưa ra xét xử lưu động đã thu hút đông đảo người dân địa phương. Kết thúc phiên tòa là lời ân hận muộn màng của Hướng: “Tôi đã làm khổ bạn gái tôi, tưởng tìm được địa điểm kinh doanh tốt, sẽ kiếm tiền một vài năm rồi về cưới Hường, nhưng lòng tham đã cướp mất tương lai của cả hai chúng tôi. Tôi là người có tội, lại còn đẩy cả người mình yêu vào vòng lao lý. Tôi mong mọi người đừng lầm lỡ như tôi”.

Vương Văn Hướng bị tòa tuyên án 4 năm 6 tháng tù giam; Nguyễn Thị Hường 3 năm 6 tháng tù giam về tội “môi giới mại dâm”. Phía trước của họ là chuỗi ngày trong tù, trong khi theo dự định từ trước thì đôi trẻ sẽ về ra mắt bố mẹ hai bên.

ra-vuon.jpg
Hường (bên trái) và Hướng đã phải hầu tòa vì tội mua giới gái mại dâm.

Cách đây gần một năm, Hường và Hướng rời quê lên TP. Lào Cai kiếm sống. Họ cùng nhau tìm địa điểm để kinh doanh đồ uống, nước giải khát. Do thuê được địa điểm thuận tiện, đông người qua lại, nên công việc kinh doanh của Hướng khá phát đạt.

Trong quá trình kinh doanh, qua tiếp xúc với nhiều khách hàng, thấy môi giới mại dâm là công việc nhàn nhã, lại kiếm được nhiều tiền, nên Hướng nảy sinh ý định "tăng thu nhập". Thông qua các trang mạng xã hội, như Zalo, Facebook, Hướng đã liên hệ được với nhiều khách hàng. 

Để thuận tiện cho việc liên hệ, tìm nguồn hàng, Hướng rủ Hường đến ở, quản lý quán cho y và cùng tham gia môi giới mại dâm. Biết người yêu có ý định kiếm tiền phi pháp, Hường không những không can ngăn, còn đồng ý đến ở và cùng Hướng tìm nguồn gái mại dâm để môi giới. 

Hành động của Hướng và Hường đã bị lực lượng công an TP. Lào Cai phát hiện. Cặp đôi bị bắt tháng 10/2015.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm