Yêu xa, xa mà gần

12/06/2016 - 23:01
6 mẹo nhỏ dưới đây sẽ khiến yêu xa không còn xa thêm nữa.

1. Tất cả chúng ta đều biết giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong các mối quan hệ. Điều này thậm chí còn đúng và quan trọng hơn đối với những người yêu xa. Vì vậy hãy dành thời gian cho nhau bất cứ khi nào có thể, cho dù đó chỉ là một cuộc điện thoại ngắn ngủi trong giờ nghỉ giải lao hay sau khi hai bạn đã hoàn thành mọi công việc trong ngày. Việc chia sẻ thường xuyên những điều thú vị và mới mẻ trong cuộc sống của mỗi người với nửa kia sẽ giúp cho các cặp đôi cảm thấy được gần nhau hơn.

yeu-xa-1.jpg

2. Ở những nơi khác nhau có nghĩa là cả hai sẽ có những nghĩa vụ, trách nhiệm và lịch trình khác nhau. Vì vậy ngoài việc cố gắng sắp xếp thời gian, những người yêu xa còn cần phải thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Đây là chìa khóa rất quan trọng trong việc gìn giữ hạnh phúc.

3. Đừng quên nhắc nhở  bản thân về sự quan trọng của nửa kia đối với bạn. Trong cuộc sống bộn bề đầy những điều phải lo toan, mọi thứ đều trở nên rất dễ bị lãng quên. Một khi bạn quên đi người đó quan trọng như thế nào với bạn thì đó chính là điểm khởi đầu của sự mất kết nối giữa hai người.

4. Hãy cho người yêu của bạn biết về những người bạn mới mà bạn đang gặp gỡ và giao lưu. Họ sẽ cảm nhận được nhiều hơn về cuộc sống của bạn. Đồng thời nó tạo ra một môi trường tuyệt vời để triệt tiêu mọi sự nghi ngờ, ghen tuông.

yeu-xa.jpg

5. Cố gắng tạo ra một buổi hẹn mà hai bạn có thể gặp nhau thực sự. Bằng cách lên kế hoạch cho một buổi hẹn trong tương lai, bạn sẽ có một cột mốc nào đó để mong chờ. Đảm bảo rằng bạn sẽ phải rất ngạc nhiên khi thời gian trôi qua quá nhanh và cuộc hội ngộ sẽ trở nên cực kỳ ngọt ngào.

6. Đừng để khoảng cách đại lý làm cho nhịp điệu liên lạc trong mối quan hệ của bạn bị chậm lại. Nếu hai bạn cùng cố gắng giữ liên lạc với nhau bằng Facetime, Facebook hay thậm chí là bằng thư từ như ngày xưa thì chắc chắc liên lạc sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm