Zoom Challenge - Trào lưu mới gây nguy hiểm cho hàng loạt trẻ nhỏ

19/07/2018 - 14:04
Zoom Challenge là một trào lưu mới đang thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube và Facebook. Tuy nhiên, trào lưu này lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi các bậc phụ huynh cho con nhỏ tham gia.

Những đoạn clip tưởng chừng như vui vẻ nhưng lại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và bức bối khi những em nhỏ bị đem ra thực hiện một thử thách nguy hiểm. Trong nhiều đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, những em nhỏ đang ngồi nhún nhảy theo điệu nhạc bài hát Mickey của rapper Lil Yachty bỗng bị kéo mạnh chân và biến mất khỏi màn hình. Ít ai ngờ hành động nguy hiểm này lại là một trào lưu mới trong giới trẻ mang tên Zoom Challenge.

zoom-challenge-trao-luu-moi-gay-nguy-hiem-cho-hang-loat-tre-nho-1.jpg
Zoom Challenge là một trào lưu của giới trẻ nhưng được nhiều phụ huynh thực hiện với con khiến trẻ nhỏ có thể bị tổn thương bất cứ lúc nào.
Chỉ cần xem qua cũng có thể thấy đây là một trào lưu rất nguy hiểm khi trẻ nhỏ có thể gặp phải những tổn thương nghiêm trọng, thậm chí là gãy cổ. Người xem càng phẫn nộ hơn khi một số đoạn clip cho thấy đó chỉ là những đứa trẻ mới chập chững biết đi hay trẻ sơ sinh. Một số bé được nhìn thấy đã đập đầu xuống sàn.
 
Sự ngạc nhiên và hoảng hốt trên khuôn mặt của các em nhỏ trong clip cho thấy, các em không hề biết về những gì sắp xảy ra.
zoom-challenge-trao-luu-moi-gay-nguy-hiem-cho-hang-loat-tre-nho.png
Các em nhỏ hoàn toàn bị động khi bị người lớn lôi vào trào lưu nguy hiểm này.
Thậm chí, trào lưu Zoom Challenge hiện đang được so sánh với Mannequin Challenge – trào lưu đóng băng đình đám một thời. 
Những clip trên sau khi xuất hiện trên mạng đã nhanh chóng nhận những phản hồi tiêu cực:
Một người viết: “Bây giờ hãy thử thực hiện thách thức này với cha mẹ của các em xem, xem nó có vui như vậy hay không?”
“Tại sao họ lại có thể làm như vậy với một đứa trẻ nhỉ?”, một cư dân mạng khác phẫn nộ.
Một người theo dõi Instagram khác cũng lên tiếng: “Đây là hành vi ngược đãi trẻ em”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm