10 mối tình “không biên giới” của người nổi tiếng

14/02/2018 - 10:52
Vượt qua mọi rào cản, không ít cặp đôi nổi tiếng đã phải lòng nhau hoặc nên duyên vợ chồng.
Mark Zuckerberg - người sáng lập facebook - một trong những triệu phú trẻ nhất thế giới - đã yêu Priscilla Chan vào thời điểm cả hai đang còn là sinh viên Đại học Harvard (Mỹ), không có gì trong tay. Hai người đã kết hôn vào năm 2012 và có cuộc sống hạnh phúc bên hai "công chúa" nhỏ - Max (sinh năm 2015) và August (sinh năm 2017).

 

Doutzen Kroes - người mẫu và cũng là "thiên thần nội y" của Victoria's Secret - đã kết hôn với DJ Sunnery James vào năm 2010. Cả hai có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc bên hai con đáng yêu là bé Phyllon Joy Gorre (7 tuổi) và Myllena Mae Gorre (3 tuổi).

 

Người đẹp Chrissy Teigen đã kết hôn với nam ca sĩ John Legend năm 2013. Cuộc hôn nhân của họ minh chứng cho tình yêu lớn có thể giúp người ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Cả hai có một con gái đáng yêu tên Luna (sinh năm 2016)
 
Kim Kardashian và Kanye West là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng và được nhắc đến nhiều. Hai người kết hôn với nhau vào ngày 24/5/2014, không lâu sau khi cô Kim "siêu vòng ba" ly dị người chồng thứ hai. Họ đang có cuộc sống viên mãn bên các con gồm: con gái North (4 tuổi), Saint (2 tuổi) và Chicago.

 

Trước đây, nhiều người từng nghĩ rằng Matthew McConaughey sẽ không bao giờ ổn định và khó có thể trở thành người đàn ông của gia đình, nhưng kể từ khi Camila Alves xuất hiện đã làm thay đổi tính cách cũng như cuộc sống của anh. Hai người đã kết hôn được chừng 12 năm và có với nhau 3 con đáng yêu: con trai Levi (10 tuổi), Livingston (5 tuổi) và con gái Vida (8 tuổi).
Josh Holloway được biết đến với vai trò là nam diễn viên nổi tiếng. Anh kết hôn với Yessica Kumala vào tháng 10/2004.

 

Robert De Niro và Grace Hightower kết hôn với nhau vào năm 1997. Hiện hai người đang có cuộc sống viên mãn bên hai con, Elliot (sinh năm 1998) và Helen Grace (sinh năm 2011).

 

Cuộc hôn nhân của Woody Allen và Soon-Yi Previn từng gây ra nhiều tranh cãi. Trước khi trở thành vợ của Woody, Soon-Yi Previn là con nuôi của Mia Farrow - người mà nam diễn viên từng hẹn hò. Tuy nhiên, thời điểm đó Woody từng chia sẻ rằng, đó là hai việc khác nhau và sau đó. Họ kết hôn vào hồi tháng 12/1997 và nhận con nuôi.

 

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ George Lucas và doanh nhân Mellody Hobson đã gặp nhau tại một sự kiện. Sau mối tình lãng mạn kéo dài 7 năm, hai người chính thức kết hôn vào ngày 22/6/2013. Họ có với nhau cô con gái đáng yêu Everest Hobson Lucas (4 tuổi).

 

Serena Williams hẹn hò với Alexis Ohanian vào năm 2015. Sau 15 tháng tìm hiểu, doanh nhân triệu phú ngỏ lời cầu hôn Serena vào tháng 12 năm ngoái và cô gật đầu đồng ý. Ohanian là mẫu người khác hẳn so với những ngôi sao trong làng giải trí trước đây mà Serena từng qua lại. Tay vợt người Mỹ yêu say đắm vẻ lịch lãm, chín chắn và luôn quan tâm cô của chồng mới cưới. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm