10 phụ nữ Hà Nội được trao giải thưởng PNVN tự tin tiến bước

18/07/2017 - 21:39
Sáng 18/7, Hội LHPN Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ và Trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước cho 10 cá nhân.
pnvn.jpg Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Trần Thị Hương cùng Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội Trần Thị Phương Hoa trao tặng quà gia đình chính sách


Trong 5 năm qua, các cấp Hội LHPN Hà Nội có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả trong công tác người có công. Cụ thể, các cấp Hội tổ chức thăm tặng quà hơn 45 ngàn lượt gia đình chính sách với trị giá hơn 21 tỷ đồng; vận động cán bộ hội viên ủng hộ tăng gần 4.000 sổ tiết kiệm, nhận phụng dưỡng 41 Mẹ Việt Nam anh hùng…

Cũng trong chương trình, để ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào Đền ơn đáp nghĩa, Ban thường vụ Hội LHPN Hà Nội quyết định tặng Bằng khen cho 40 tập thể, 40 cá nhân và gia đình chính sách là hội viên phụ nữ tiêu biểu trong 5 năm qua. Trao 70 suất quà cho 70 gia đình chính sách. Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho 16 tác gải, tác phẩm đạt giải trong cuộc thi Viết về hậu phương người lính.
Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Trần Thị Hương đã trao 10 giải thưởng “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” cho 10 phụ nữ tiêu biểu trong các lĩnh vực của Hà Nội.

trao-giai-phu-nu-tu-tin-tien-buoc.jpg Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Trần Thị Hương tặng giải thưởng Phụ nữ tự tin tiến bước cho các cá nhân. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm