"1990" - Cú bắt tay của 3 "nàng thơ" đại diễn cho thế hệ nữ quyền của điện ảnh Việt

An Khê - Ảnh: CGV
18/01/2021 - 11:54
"1990" - Cú bắt tay của 3 "nàng thơ" đại diễn cho thế hệ nữ quyền của điện ảnh Việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương trong phim "1990"

Sau một thời gian dài úp mở thông tin khiến không ít người tò mò, bộ phim điện ảnh ‘1990’ chính thức công bố tạo hình “át chủ bài” đầy sang trọng và quyền lực của bộ ba nữ chính như mơ: Diễm My, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, tác phẩm điện ảnh "1990" do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch đã chính thức hé lộ ba “nàng thơ” của mình: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương. 

"1990" - Cú bắt tay của 3 "nàng thơ" đại diễn cho thế hệ nữ quyền của điện ảnh Việt  - Ảnh 1.

Diễn viên Nhã Phương

Bộ phim "1990"  thuộc thể loại Hài - Tình cảm, có nội dung xoay quanh một hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính rất khác nhau. Khi ngưỡng tuổi “30 chênh vênh” ập đến với cả ba vào cùng một thời điểm, hàng loạt những vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này. Mang concept lá bài Tây đầy quyền lực và màu sắc neon hiện đại, bộ First Look Poster của ‘1990’ bao gồm 3 tấm chân dung của Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc), Jessica Diễm (Diễm My) và Nhã Ca (Nhã Phương) đã bật mí khá rõ nét về tính cách của từng người.

"1990" - Cú bắt tay của 3 "nàng thơ" đại diễn cho thế hệ nữ quyền của điện ảnh Việt  - Ảnh 2.

Ninh Dương Lan Ngọc - Một trong những con át chủ bài của phim

Bên cạnh First Look Poster, bộ phim còn công bố First Look Trailer mang hơi hướng chick flick hiện đại. Hình tượng ba cô gái quyến rũ cùng nhau “lên bar” không khỏi khiến khán giả liên tưởng đến những bộ phim điện ảnh đậm sự nữ tính và nét phóng khoáng như Legally Blonde, Sex and the City hay Bridget Jones’s Diary.

Tương tự như First Look Poster, First Look Trailer của ‘1990’ cũng xoay quanh ba màu sắc neon chủ đạo là xanh dương, hồng và vàng - đại diện cho cá tính của Jessica Diễm, Linh Lan và Nhã Ca. Hội tụ được ba “ngọc nữ” hàng đầu của điện ảnh Việt, chuyện phim ‘1990’ hứa hẹn sẽ là sự trở lại màn ảnh rộng hoành tráng và thú vị của đạo diễn Nhất Trung.

"1990" - Cú bắt tay của 3 "nàng thơ" đại diễn cho thế hệ nữ quyền của điện ảnh Việt  - Ảnh 3.

Diễm My 9X

Bộ phim điện ảnh "1990" xoay quanh những lựa chọn về tình yêu, gia đình và sự nghiệp của độ tuổi 30 với sự tham gia của ba ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc - Diễm My - Nhã Phương, do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch, dự kiến ra mắt vào 30/4.2021.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm