3.000 người sẽ đồng diễn Yoga tại biển Mỹ Khê

Bảo Minh
15/04/2022 - 19:45
3.000 người sẽ đồng diễn Yoga tại biển Mỹ Khê

Ảnh minh họa

3.000 thành viên cộng đồng Yoga Việt Nam sẽ trình diễn tại bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Nhận được sự chấp thuận của UBND TP Đà Nẵng, chuỗi sự kiện đồng hành của cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam - Miss Yoga Việt Nam với chủ đề Du lịch và Yoga - gắn kết, phát triển vì cộng đồng sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15-21/6 tại Công viên Biển Đông, bãi biển Mỹ Khê, TP Đà Nẵng. Cùng với sự chấp thuận của Đà Nẵng là công văn bảo trợ và ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam dành cho chuỗi sự kiện.

Trước đó, vào tháng 1/2022, UBND TP Đà Nẵng đã chính thức cấp phép để Đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam được tổ chức tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng.

Là sự kiện so sắc đua tài đầu tiên của cộng đồng Yoga, cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu thành viên trong và ngoài cộng đồng Yoga.

Nhân dịp cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam tổ chức, đồng thời hướng đến hoạt động chào mừng ngày Yoga Quốc tế 21/6, Liên đoàn Yoga Việt Nam phát động sự kiện Festival Yoga Việt Nam 2022. Được biết, đây là sự kiện thường niên của Liên đoàn và các thành viên, đã tổ chức nhiều lần thành công ở các tỉnh thành khác. Lần này, tại TP Đà Nẵng, ngay trung tâm bãi biển Mỹ Khê, sự kiện đồng diễn Yoga chào mừng lại tiếp tục được diễn ra, dự kiến thu hút đến 3.000 thành viên của cộng đồng.

Yoga có tác dụng hỗ trợ nâng cao vẻ đẹp thể chất và tinh thần

Yoga có tác dụng hỗ trợ nâng cao vẻ đẹp thể chất và tinh thần

Anh Nguyễn Hồng Quân, Phó BTC cuộc thi, chia sẻ: "Ở sự kiện lần này, chúng tôi mong mỏi trước nhất là quảng bá cảnh đẹp biển của Đà Nẵng, của miền Trung và của Việt Nam, góp phần nhỏ bé vào chiến dịch kích cầu du lịch nội địa của nước nhà. Tiếp sau đó là cổ vũ tinh thần thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe cộng đồng".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm