4 địa chỉ cùng người thương đón Lễ Valentine lãng mạn ngay tại Hà Nội

12/02/2018 - 07:45
Bạn đang lên kế hoạch đón Lễ Valentine thật đáng nhớ cùng một nửa của mình? Hãy tham khảo những địa chỉ có chuẩn bị tiệc tình yêu ấn tượng và ngọt ngào tại Hà Nội!
Bạn sẽ làm gì cho người bạn yêu thương trong ngày lễ Tình Nhân? Cùng nâng ly kỉ niệm một tình yêu đẹp, thưởng thức một bữa tiệc thịnh soạn và lắng đọng trong không gian âm nhạc du dương, lãng mạn? Những địa chỉ dưới đây sẽ giúp bạn đón một ngày lễ tràn ngập tình yêu và hương vị!
 
Bữa tối lãng mạn ngắm phố cổ từ trên cao  
 
Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh bên khung cửa kính, ngắm nhìn khu phố cổ từ trên cao được nhà hàng Pincho chuẩn bị dành riêng cho các cặp đôi trong ngày 14/2/2018.
valentine-pincho.jpg
Bữa tiệc được phục vụ trong không gian ngọt ngào và lãng mạn
Thực đơn của bữa tiệc được các đầu bếp chuẩn bị cầu kì và tinh tế với: beef tartare - món thịt bò sống băm tay, dùng kèm trứng nấu chậm và bánh mỳ giòn; Pan- seared Foie gras - gan ngỗng áp chảo, dùng kèm dứa nướng và sốt salsa xoài, các loại tapas đặc trưng của nhà hàng…
valetine-pincho.jpg
Bạn có thể thưởng thức món tapas đặc trưng của nhà hàng
 
Địa chỉ: Nhà hàng Pincho, tầng 8, số 27 Hàng Bè, Hà Nội. ĐT: 0914 36 28 87. Giá thực đơn đặc biệt trong ngày lễ Tình yêu: từ 710.000 đồng/người.  
 
Ngọt ngào hương vị Valentine
 
Một bữa tối lãng mạn cho hai người luôn là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của bạn đến người yêu dấu.

Dịp lễ tình nhân năm nay, nhà hàng Mangosteen giới thiệu bữa tối dành cho đôi uyên ương với món khai vị đặc sắc: súp nhụy nghệ tây với bánh hải sản gồm tôm hùm, tôm sú, vẹm xanh, sò điệp và mực, phục vụ cùng tinh dầu ớt và gỏi tôm với các loại rau non, quả bơ, cà chua bi, cam và sốt chanh vị vanilla.
valentine-2-1.jpg
Thực đơn cho ngày lễ Valentin được chuẩn bị công phu

Món chính có hai lựa chọn: Cá tuyết bỏ lò với thảo mộc hương, sò điệp Nhật nướng và tôm hùm nướng pho mai, ăn kèm sốt tôm hùm, măng tây nướng và quả atisô, cà chua sấy, dùng kèm sốt miso, hoặc Thăn bò Úc thượng hạng, sườn cừu và ức vịt dùng với khoai tây bỏ lò, rau củ non, nấm ra-gu hầm, xốt cam và rượu vang đỏ cô đặc. Bữa tối sẽ thêm phần ngọt ngào với món tráng miệng bánh praline sô-cô-la phục vụ cùng trà hoặc cà phê.
valentine-2-4.JPG
Món ăn được bài trí theo chủ đề hương vị tình yêu ngọt ngào
 
Thực đơn tối đặc biệt cho Valentine được phục vụ từ ngày 10/0 đến hết ngày 14/2/2018, tại 83A Lý Thường Kiệt, ĐT: (024) 38222800. Giá tiệc từ 800.000 đồng/người.
 
Ngày lễ tình nhân đáng nhớ
 
Đây là địa chỉ để bạn cùng người yêu thương thưởng thức những ly cocktail dưới ánh nến lung linh, bên Hồ Tây thơ mộng. Trong dịp này, tại Sunset Bar có thực đơn cocktail chuẩn bị dành riêng cho các cặp đôi trong khung cảnh bầu trời đêm Hà Nội tĩnh lặng nhưng không kém phần quyến rũ.
valentine-2-2.jpgCác cặp đôi có dịp thưởng thức cocktail tình yêu bên hồ Tây thơ mộng

Chương trình phục vụ từ 4h đến 0h, từ nay đến hết 15/2/2018, tại 5 Từ Hoa, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
 
Thưởng thức vị ngọt dâu tây

Vị ngọt dịu của dâu tây cùng hương thơm thuần khiết của hoa hồng được kết hợp tinh tế trong chiếc bánh Macaron đặc biệt dành cho tháng 2 chắc chắn sẽ là món quà đặc sắc để dành cho người yêu dấu dịp lễ Valentine sắp tới.
valentine-1.jpg
Những chiếc bánh mang vị ngọt của dâu tây và hoa hồng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Bạn có thể ghé quán L’epicerie để thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào trong không gian kiến trúc đậm chất cổ điển, lãng mạn. Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm