400 nam nữ thác loạn trong quán cà phê ở Bình Dương

17/07/2016 - 19:00
400 nam thanh nữ tú thác loạn trong quán cà phê Bon Sai; Phát hiện một người nước ngoài tử vong trong khách sạn; Đi tìm người yêu, cô gái trẻ bị hai thanh niên cưỡng hiếp, cướp của… là những tin tức nổi bật của bản tin pháp luật hôm nay.

#Đi tìm người yêu, cô gái trẻ bị hai thanh niên cưỡng hiếp, cướp của

Tin tức từ Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), cơ quan CSĐT vừa phá nhanh một vụ án hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện. Hai đối tượng bị bắt là Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi, đều trú tại xã Thường Thắng (Hiệp Hòa).

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 13/7, chị Y. (21 tuổi), trú tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên, là công nhân của Công ty Sam Sung, sau khi tan giờ làm đã đi xe của Công ty về xã Thường Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang) tìm bạn trai, nhưng sau đó không liên lạc được với bạn.

Thời điểm đó, Bắc và Thế đi chơi từ Thị trấn Thắng (Hiệp Hòa) về gặp Y. Khi đi qua hai đối tượng thấy Y. khoác túi và sử dụng điện thoại nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sau một hồi làm quen và biết được Y. đang đi tìm người yêu ở đây Bắc và Thế lừa chị Y. là có quen và biết nhà bạn trai Y. và nói lên xe đèo đến nhà bạn trai. Do thông thạo địa hình nên hai đối tượng đèo Y. đến bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh để cướp tài sản.

 Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Đến đây, Bắc đứng ngoài cảnh giới, Thế khống chế chị Y., cướp tài sản và cưỡng hiếp. Trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy Thế cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Sam Sung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của Y..

Sau khi hai đối tượng bỏ chạy, chị Y. đã đến cơ quan công an trình báo.

#Phát hiện một người nước ngoài tử vong trong khách sạn

Vụ việc xảy ra tại khách sạn K.N (đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) vào rạng sáng 17/7. Nạn nhân là ông Willard Raymond Wirtse (78 tuổi, quốc tịch Mỹ).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 17/7, người thân ông Willard Raymond Wirtse bất ngờ phát hiện ông Wirtse tử vong ngay trên giường nên đã báo cho chủ khách sạn và cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Thanh Khê đã đến hiện trường lập biên bản ghi nhận sự việc, đồng thời cho xe cấp cứu chuyển xác nạn nhân đi khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, ông Wirtse đi cùng người thân đến TP Đà Nẵng du lịch.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

#Cảnh sát đột kích quán bar lớn nhất Thanh Hóa

Khoảng 22h30 ngày 16/7, hàng chục Cảnh sát hình sự tỉnh Thanh Hóa phối hợp lực lượng Bộ Công an ập vào kiểm tra quán bar Lam Kinh nằm trên đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

Lúc này, trong quán có khoảng gần 200 khách đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa. Do nhiều cảnh sát mặc thường phục đã bí mật vào trước nên khi hàng trăm công an đột kích thì đám đông không kịp tháo chạy.

Cuộc phân loại, khám xét các chất ma túy diễn ra tại chỗ sau đó. Từng nhóm nam nữ lần lượt được cảnh sát chuyển lên ôtô dẫn giải về trụ sở lấy lời khai. Đến gần 2h sáng 17/7, công tác khám xét của cảnh sát hoàn tất. Có khoảng hơn 60 nam nữ tình nghi được đưa về trụ sở công an.

#400 nam thanh nữ tú thác loạn trong quán cà phê Bon Sai

Tối 16/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng sử dụng ma tuý trong quán cà phê Bon Sai (tọa lạc KPThống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) gây xôn xao dư luận.

 Quán cà phê Bon sai khi bị kiểm tra

Trước đó, một tờ báo trên địa bàn đã có bài viết “Thâm nhập cà phê DJ thác loạn nhảy sexy ở Bình Dương” phản ánh về tình trạng quán cà phê hoạt động như một vũ trường hoạt động ồn ào gây mất an ninh trật tự, khách đến có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma tuý.

Sau nhiều ngày đeo bám, lúc 21h ngày 10/7, Công an thị xã Dĩ An đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sỹ bất ngờ đột kích quán cà phê Bon Sai. Khi Cảnh sát ập vào, tại quán có gần 400 khách đang “thác loạn” trong tiếng nhạc inh tai, nhiều đối tượng có dấu hiệu sử dụng ma tuý.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện quán Bon Sai “kinh doanh hoạt động vũ trường không có giấy phép” và “không giao kết hợp đồng lao động bằng văn bản đối với công việc cố định từ 11 – 50 người”. Bên cạnh đó, phát hiện và thu giữ 4 viên thuốc lắc dạng kẹo, 2 bịch nilon chứa ma tuý đá, 2 bịch nilon chứa chất bột màu trắng (heroin) tại các bàn.

Ngay sau đó, Công an thị xã Dĩ An tiến hành mời 165 đối tượng có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma tuý về trụ sở kiểm tra. Qua công tác xét nghiệm, phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma tuý.

#Thành lập tổ điều tra sự cố mưa lớn "xô ngã" cầu bê tông tiền tỉ

Mới đây, ông Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã có quyết định thành lập Tổ điều tra sự cố sập cầu máng số 3 thuộc Công trình hồ chứa nước Sông Dinh 3 (Hàm Tân).

Tổ điều tra gồm sáu chuyên viên là các chuyên viên quản lý xây dựng, thủy lợi thuộc hai Sở NN&PTNT, Xây dựng do ông Nguyễn Hữu Phước, Phó giám đốc Sở NN&PTNT làm Tổ trưởng.

Thông tin trước đó cho biết, trung tuần tháng 6/2016, cầu máng số 3 được xây từng lốc bằng bê tông để dẫn nước ngang qua một con suối ở thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân đã bị gãy làm đôi.

Các lốc cầu dày 30 cm, hình khối vuông, có cạnh 2,2 m và dài khoảng 10 m/lốc. Dưới gầm cầu là 12 mố trụ đôi và hiện nay toàn bộ 12 mố trụ đều đã sụt lún, vỡ trơ cốt thép.

Hệ thống cầu máng dẫn nước này là một trong những hạng mục của công trình hồ chứa nước sông Dinh 3 có tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỉ đồng, từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm