5 bước để nhận voucher, săn hàng giảm giá tại tháng khuyến mại Hà Nội

01/11/2017 - 00:00
Bạn đã biết cách săn những tấm phiếu giảm giá từ 5% tới 50%, hoặc giảm giá tiền mặt lên tới 5 triệu đồng của các doanh nghiệp tham gia tháng khuyến mại Hà Nội? Những hướng dẫn cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng nhận phiếu giảm giá, tiết kiệm chi phí.
Chương trình nhận phiếu giảm giá áp dụng cho tất cả đối tượng người tiêu dùng đã có chứng minh thư nhân dân. Người tham gia phải chấp nhận điều kiện của Ban tổ chức đưa ra và không vi phạm nội quy đăng ký. Hình thức tham gia phiếu giảm giá khá đơn giảm, bạn chỉ cần đăng ký online trên website chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2017: http://thangkhuyenmaihanoi.vn.
 
Tiếp đó, bạn thực hiện các như hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập website thangkhuyenmaihanoi.vn
Giao diện trang web của tháng khuyến mại Hà Nội 2017

Bước 2: Click vào khu vực “Đăng ký nhận Voucher”
Chọn khu vực bạn muốn nhận phiếu giảm giá

Bước 3: Lựa chọn sự kiện bạn muốn nhận Voucher
Lựa chọn sự kiện 

Bước 4: Chọn loại Voucher bạn muốn nhận
Chọn voucher bạn muốn

Bước 5: Điền thông tin theo hướng dẫn và nhấn nút “đăng ký” để nhận mã code
Điền các thông tin và nhận code của voucher được BTC gửi qua email

Cách sử dụng voucher:
 
- Đối với voucher “Ngày hội khuyến mại du lịch”, bạn có thể sử dụng trực tiếp tại gian hàng của doanh nghiệp trong thời gian diễn ra sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch 2017” từ ngày 03/11 – 05/11/2017 tại địa điểm: Vườn hoa Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để được áp dụng, bạn mang theo Chứng minh thư nhân dân (trùng với đăng ký trên website chương trình) và chụp ảnh mã code mà Ban tổ chức đã gửi cho khách hàng qua Email đăng ký trước đó.

- Đối với voucher “Ngày Vàng khuyến mại”, bạn có thể sử dụng trực tiếp tại địa điểm kinh doanh của các doanh nghiệp Điểm Vàng cung cấp voucher trong thời gian diễn ra sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” vào 02 Ngày Vàng 18 và19/11/2017. Để được áp dụng, bạn cũng cần mang theo Chứng minh thư nhân dân (trùng với đăng ký trên website chương trình) và chụp ảnh mã code mà Ban tổ chức đã gửi cho khách hàng qua Email đăng ký trước đó.
 
Mời bạn tiếp tục theo dõi cập nhật danh sách các Điểm vàng tham gia Tháng khuyến mãi Hà Nội trên http://phunuvietnam.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm