5 dấu hiệu đàn ông ngoại tình

29/07/2016 - 09:54
Trang Familyshare tổng kết, hầu hết đàn ông ngoại tình đều có chung 5 đặc điểm sau mà chị em nên biết.

1. Thiếu sự quan tâm

Đây là một điểm rất rõ ràng và thường xuyên của sự thiếu chung thủy. Tuy nhiên, sự thiếu quan tâm cũng là điều thường gặp khi nam giới bị căng thẳng trong công việc. Vậy làm thế nào để bạn biết sự khác biệt? Sự khác biệt giữa hai điều này là sự chia sẻ. Anh ấy sẽ cảm thấy thoải mái khi có thể chia sẻ với bạn nếu gặp căng thẳng trong công việc. Trừ khi sự thiếu quan tâm đó là vì lý do còn lại.

Nếu chồng liên tục tặng quà bạn khi mà trước nay không phải phong cách của anh ấy, đó là một dấu hiệu lạ bạn cần chú ý

2. Hay giải thích

Nếu chồng bạn bắt đầu giải thích một điều gì đó dù bạn không hỏi, hãy cẩn thận. Nó có thể do chồng bạn cảm thấy lương tâm cắn rứt. Nếu chồng bạn đưa ra các chi tiết kỳ lạ để khiến cho câu chuyện của anh ấy kể đáng tin hơn thì bạn hãy lưu ý. Vì nếu chồng bạn đang muốn che giấu điều gì đó, anh ấy cố gắng làm mọi thứ có vẻ bình thường.
3. Cáu kỉnh vô lý

Khi người đàn ông thiếu chung thủy, họ trở nên cáu kỉnh hơn. Hãy chú ý đến những điều làm cho anh ta tức giận. Nếu chồng khó chịu khi bạn nắm bàn tay của anh ấy hoặc trao cho anh ấy một nụ hôn, hãy chú ý cách anh ta bào chữa về điều đó như thế nào. Kiểu như: “Anh quá mệt mỏi” hoặc “Anh có rất nhiều việc phải làm” đều có thể là dấu hiệu. Tất nhiên chồng bạn có thể thực sự bận rộn và mệt mỏi, nhưng anh ta không nên vô lý tức giận chỉ vì bạn muốn thể hiện rằng bạn quan tâm, yêu anh ấy.

Khi người đàn ông thiếu chung thủy, họ trở nên cáu kỉnh hơn với bạn một cách vô lý

4. Tặng quà liên tục

Có những người đàn ông luôn thích làm người tặng quà, thích tặng quà cho người họ yêu. Nếu đó là đặc điểm trước giờ của chồng thì bạn không phải bận tâm.  Tuy nhiên, nếu chồng của bạn chưa bao giờ thích tặng bạn hoa và quà lại bỗng xuất hiện đột ngột cùng những món quà tặng, đó là một dấu hiệu lạ. Điều này tiềm ẩn sự hối hận, hối lỗi về sự không chung thủy của chồng bạn.
5. Thay đổi thói quen

Nếu thời gian thường lệ chồng bạn đi làm và về nhà sau giờ làm việc thay đổi, điều này có thể là một dấu hiệu cảnh báo. Chồng bạn bắt đầu thay đổi thói quen hàng ngày của mình, chú ý chăm chút nhiều hơn vẻ bề ngoài của mình, hoặc bắt đầu bí mật giảm cân, anh ấy có thể đang để ý  một phụ nữ nào khác. Nếu anh ta hành động kỳ lạ, có thể anh ta đã vướng lưới tình…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm