5 địa chỉ bỏ túi đón Giáng sinh ở Hà Nội

19/12/2017 - 13:36
Đến hội sách Mùa đông, làm thiệp diệu kì, xem phim Ông già Noel, nghe hòa nhạc đường phố, vui đùa cùng những bông tuyết trắng, mua sắm tại khu chợ Tây… là những điểm đến hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị trong dịp Giáng sinh tại Hà Nội.
Cuối tuần này là đến Giáng sinh, bạn hãy tham khảo 5 địa chỉ bỏ túi dưới đây để cùng bạn bè, người thân đón một mùa lễ hội thật ấm áp!

Hội sách Mùa Đông

Hội sách Mùa Đông diễn ra từ ngày 22/12 – 24/12 tại Phố sách 19/12 với nhiều sự kiện hấp dẫn như: sáng tạo thiệp Giáng sinh diệu kỳ, giao lưu trang bị kỹ năng sống, ca nhạc chào Giáng sinh… Đặc biệt, đây là dịp để bạn mua sách với giá ưu đãi: giảm 35% giá bìa sách tại khung giờ vàng từ16h00 – 18h00, mua sách đồng giá: 5.000, 10.0000, 15.000 đồng, và nhận 200 quà tặng mỗi ngày dành tặng 200 bạn đến check-in đầu tiên tại Hội sách, 30 quà tặng dành tặng 30 đơn hàng mua sách đầu tiên.

Xem phim Ông già đêm Noel

“Ông già đêm Noel” là một câu chuyện cổ tích hiện đại được kể từ những nóc nhà của Paris. Vào đêm Noel, cậu bé sáu tuổi Antoine chỉ có duy nhất một ý tưởng trong đầu: gặp được ông già Noel và cùng nhau dạo một vòng quanh bầu trời đêm đầy sao trên cỗ xe tuần lộc…
diem-den.jpg
Nhiều tình huống bất ngờ đã xảy ra trong đêm Noel 


Vì vậy, Antoine rất kinh ngạc khi “Ông già Noël”, cũng chính là tên trộm đã đánh cắp những món trang sức từ các căn hộ tọa lạc tại những khu phố lộng lẫy, xuất hiện tại ban công nhà mình. Mặc dù tên trộm đã nỗ lực thuyết phục cậu bé bỏ cuộc nhưng cuối cùng họ lại trở thành bộ đôi cùng nhau “khám phá” Paris từ mái nhà này sang mái nhà khác, mà trong cuộc hành trình mỗi nhân vật đều tìm kiếm giấc mơ của mình…

Bạn có thể theo dõi những cảnh “gay cấn” của bộ phim trong clip dưới đây:
 
Xem phim vào 15h ngày 24/12 tại Trung tâm văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội. Giá vé: 40.000 – 50.000 đồng.

Cảm nhận Giáng sinh đang về qua từng nốt nhạc
 
Đêm nhạc chào mừng Giáng Sinh trong chuỗi sự kiện âm nhạc phục vụ cộng đồng của chuỗi âm nhạc “Phố Concert”. Những giai điệu Giáng sinh du dương, bay bổng đưa người nghe đến với đêm Noel của nhiều vùng đất diệu kỳ trên thế giới.

Chương trình bắt đầu vào 19h30, ngày 23/12/2017 tại Đài phun nước – Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, bên Hồ Gươm, HN. Tham dự miễn phí.

Dạo chợ Tây, nhận quà từ ông già Noel

Gifts from Santa là chủ đề hội chợ, với sự tham gia của các gian hàng từ hàng lưu niệm đến hàng tiêu dùng. Đặc biệt, khu ẩm thực hấp dẫn người tiêu dùng với khu vực các món ăn dân gian hấp dẫn, đặc sản của các vùng miền. Tại hội chợ Giáng sinh còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo, vui nhộn cùng với những trò chơi tương tác như là nhà bóng, phi tiêu, hạt muồng, nuôi thú trải nghiệm,....
diem-den_gift-from-santa.jpg
Những món quà tặng Giáng sinh góp vui tại Hội chợ

Tham dự từ 8h đến 14h ngày 24/12/2017 tại Phố Trúc, khu đô thị Ecopark. Tham dự tự do.
 
Đón Giáng sinh theo kiểu châu Âu

Đây là dịp bạn cùng bạn bè, người thân dạo bước trong công viên mùa đông, đón lễ hội tại khu Vườn hoa tuyết trắng, Túp lều Giáng Sinh, ông già Noel khổng lồ, hàng cây Thùy Dương mùa tuyết rơi, thưởng thức các điệu nhạc đường phố, cắm trại trong những túp lều tuyết.
cong-vien-3.jpg
Vui chơi trong công viên tuyết trắng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong dịp Noel 2017 

Lễ hội kéo dài đến ngày 01/01/2018 tại Công viên Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân. Giá vé: 99.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm