pnvnonline@phunuvietnam.vn
5 sản phẩm TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia
Ngày 2/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua.
Trong đó, lần đầu tiên, trong danh sách các sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" của TH, ngoài các sản phẩm từ sữa tươi sạch – vốn đã đạt Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền, các sản phẩm sữa hạt và đồ uống tốt cho sức khỏe (nước tinh khiết và nước uống sữa trái cây) cũng đã được vinh danh. Đây là sự công nhận và khẳng định chất lượng, uy tín cũng như nỗ lực sáng tạo và tiên phong của TH trong hành trình phát triển các sản phẩm có giá trị cốt lõi "Vì sức khỏe cộng đồng", "Hoàn toàn từ thiên nhiên".
Thương hiệu quốc gia là sự công nhận chất lượng, uy tín cũng như nỗ lực sáng tạo và tiên phong của TH trong hành trình phát triển các sản phẩm có giá trị cốt lõi "Vì sức khỏe cộng đồng", "Hoàn toàn từ thiên nhiên".
Hành trình tiên phong và chất lượng quốc tế
Ra đời từ năm 2009, thương hiệu TH true MILK được bà Thái Hương - nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.
TH true MILK ra đời từ mong muốn mang tới cho trẻ em Việt nguồn sữa tươi sạch chất lượng quốc tế ngay trên đồng đất quê hương.
Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, doanh nghiệp đã tìm ra chiếc "chìa khóa vàng", đó là ứng dụng "khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau"; vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, công nghệ 4.0.
Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng. Đây là lời khẳng định TH là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến các giải pháp thực phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đúng với chiến lược định vị là mang đến "True Happiness" - Hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng.
Các sản phẩm của TH cũng "đón đầu" các xu hướng như dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, chất bảo quản, chất phụ gia. Tập đoàn cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi, hướng tới trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" cho cả gia đình.
Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch với thương hiệu TH true MILK làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt, Tập đoàn TH đã có cuộc cách mạng sữa hạt – với sự ra mắt của thương hiệu sữa hạt TH true NUT và hiện đang bước đi vững chắc trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với các sản phẩm tiên phong là Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
TH true NUT là một trong những thương hiệu tiêu biểu cho giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng và Hoàn toàn từ thiên nhiên của các sản phẩm TH.
Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình sản xuất khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực phẩm sạch hàng đầu.
Các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow (nhiều năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018,…
Sản phẩm TH hiện đã có mặt tại các thị trường lớn và tiềm năng như Trung Quốc, Mỹ, ASEAN. Để đẩy mạnh đưa thương hiệu Việt ra thế giới, TH đầu tư Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD và các dự án nông nghiệp đang triển khai tại Australia.
Các sản phẩm của TH luôn đảm bảo các tiêu chí tươi, sạch, thơm ngon, bổ dưỡng, giữ vẹn nguyên tinh túy từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
5 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của Tập đoàn TH
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK
Sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch. Các dưỡng chất và tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa, góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt.
Sữa hạt TH true NUT
TH true NUT là dòng sản phẩm sữa hạt tiên phong tại Việt Nam, khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Sản phẩm không dùng đường tinh luyện mà bổ sung vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là bước đi của TH góp phần căn chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, béo phì,... Đây cũng là sản phẩm đầu tiên kết hợp khoa học sữa tươi sạch từ trang trại TH với thành phần dinh dưỡng từ các loại hạt cao cấp, giàu dưỡng chất như mắc-ca, óc chó, hạnh nhân, …và các tinh chất quý từ các dược liệu như nghệ, gấc.
Kem TH true ICE CREAM
Năm 2018, TH tiên phong mở đường cho một phân khúc thị trường mới: Kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói "không" hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản.
Nước tinh khiết TH true WATER
TH true WATER đặc biệt bởi có nguồn nước từ mạch nước ngầm trong lòng núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An), được xử lý bằng dây chuyền tự động hóa, khép kín hoàn, hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới: lọc và xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn..
Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk
Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây thật, tự nhiên, bổ sung nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng hương vị thơm ngon, sảng khoái, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ - những người năng động và luôn cần nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.
Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Để đạt Thương hiệu quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn.