Tags:

thương hiệu quốc gia

Hành trình truyền lửa đáng nhớ của 500 thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ

Hành trình truyền lửa đáng nhớ của 500 thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ

Với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam vững bước tiến vào kỷ nguyên mới”, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Toàn quốc lần thứ X là hành trình đáng nhớ của 500 gương mặt thiếu nhi có thành tích xuất sắc đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Đồng hành xuyên suốt 3 ngày của đại hội, Vinamilk - thương hiệu quốc gia gắn liền với trẻ em Việt Nam - đã mang đến niềm vui và tiếp thêm năng lượng cho các em với các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% và sữa chua uống Susu.

Đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển thương hiệu, nâng cao vị thế

Đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển thương hiệu, nâng cao vị thế

Ông Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định trong Thư chúc mừng gửi cộng đồng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025).

BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” năm 2024

BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” năm 2024

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” được tổ chức vào ngày 04/11/2024 tại TP. Hà Nội.

MEDLATEC sở hữu dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia 2024

MEDLATEC sở hữu dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia 2024

Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt qua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao

Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt qua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện với mục tiêu đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường. Qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế, kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa bỏ cơ chế "xin - cho", sách nhiễu

Tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế, kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa bỏ cơ chế "xin - cho", sách nhiễu

Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế một cách tích cực nhất, hiệu quả nhất, kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa bỏ cơ chế "xin - cho", sách nhiễu, làm cản trở sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời kêu gọi doanh nhân, doanh nghiệp chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.

Tôn vinh thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tôn vinh thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Năm 2024 có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Qua đó tôn vinh hàng hóa, sản phẩm chất lượng cao, tiêu biểu của đất nước.

Trao giải cho các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp

Trao giải cho các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp

Trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí và doanh nghiệp đồng hành vì Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc năm 2024 tổ chức ngày 24/10 tại Hà Nội, Ban tổ chức đã trao giải Chương trình Bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và phát triển môi trường kinh doanh bền vững.

Xây dựng sản phẩm, dịch vụ công nghiệp văn hóa đặc trưng gắn với vùng, miền, địa phương

Xây dựng sản phẩm, dịch vụ công nghiệp văn hóa đặc trưng gắn với vùng, miền, địa phương

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, cơ quan, địa phương xây dựng sản phẩm, dịch vụ công nghiệp văn hóa đặc trưng gắn với vùng, miền, địa phương.

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Các doanh nghiệp nên tìm hướng đi mới để tạo ra xu hướng, dẫn dắt thị trường

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Các doanh nghiệp nên tìm hướng đi mới để tạo ra xu hướng, dẫn dắt thị trường

Sau 20 năm, rất nhiều doanh nghiệp đã tập trung vào chiến lược phát triển lâu dài, trong đó việc xây dựng thương hiệu, không chỉ trong phạm vi quốc gia mà cả trên trường quốc tế