5 thói quen chăm sóc da mà phụ nữ tuổi 30 cần biết

15/10/2016 - 16:31
Bước vào tuổi 30, da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như xỉn màu, những nếp nhăn, da chảy xệ! Nếu lơ là với những dấu hiệu này, nó sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng và khiến bạn sẽ xuống sắc rất nhanh.

Dưới đây là 5 thói quen bạn nên áp dụng ngay và luôn ở tuổi 30 để ngăn chặn sự xuất hiện của những dấu hiệu này và giúp trừ đi cho mình cả chục tuổi nhé.

cham-soc-da-tuoi-30.jpg

1. Tẩy tế bào chết thường xuyên: Sự tích tụ của tế bào chết trên da không chỉ dẫn đến mụn mà còn ‘đào’ sâu những nếp nhăn. Vì vậy tửa mặt bằng sữa rửa mặt là chưa đủ. Bạn còn cần phải tẩy da chết để chết thường xuyên để tránh việc lỗ chân lông bị bít lại.

2. Rửa mặt bằng… nước tẩy trang: Chà xát da mặt 2 lần mỗi ngày có lẽ là là quá mức cần thiết và dễ gây mất nước, do đó dẫn đến xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, thay vào đó, hãy thay đổi thói quen buổi tối của bạn. Thay vì rửa mặt hãy làm sạch nhẹ nhàng bằng nước tẩy trang.

3. Đầu tư vào một loại kem mắt tốt: Chống lão hóa là không phải là việc dễ dàng. Nhưng ít nhất, bạn cần phải sở hữu một loạt kem mắt tốt. Vì mắt chính là vùng dễ lão hóa nhất trên khuôn mặt phái đẹp.

4. Thoa kem chống nắng mỗi ngày: Hãy tập làm bạn với kém chống nắng mỗi ngày. Hãy thoa chúng dưới lớp kem dưỡng ẩm, hay dưới lớp trang điểm của bạn. Chỉ cần một lớp mỏng, chúng có thể hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài đến da mặt của bạn.

5. Ngủ đủ: Không có bất kỳ một loại kem hay sữa rửa mặt nào có thể thay thế một giấc ngủ chất lượng. Vì giấc ngủ cung cấp cho các tế bào của bạn thời gian để tái tạo và phục hồi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm