60 thương hiệu du lịch được vinh danh tại The Guide Awards 2019

02/10/2019 - 17:01
Giải thưởng The Guide Awards 2019 đã vinh danh 60 tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong sự phát triển của ngành du lịch, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động lữ hành tại Việt Nam.
The Guide Awards là giải thưởng thường niên do bạn đọc của ấn phẩm du lịch The Guide tại Việt Nam bình chọn và trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch, có nhiều thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch.
 
The Guide Awards 2019 đã vinh danh 60 thương hiệu thuộc 4 nhóm sản phẩm, dịch vụ du lịch gồm: Khách sạn và Căn hộ dịch vụ (Hotels & Serviced Apartments), Khu nghỉ dưỡng (Resorts), Nhà hàng và Dịch vụ (Restaurants & Services), Lữ hành và Vận chuyển du lịch (Tours & Transportation).
 
Trong đó, Top 10 đơn vị uy tín nhất năm 2019 được trao cho các thương hiệu VinPearl, FLC Luxury Resort, Flamigo Đại lải Resort, JW Marriott Hanoi, MerPerle Hon Tam resort, The Reverie Saigon, Lotte Hotel Hanoi, Paradise Cruises, Azerai La Residence Hue và Nhà hàng Lẩu nấm Ashima.
 
The Guide Awards 2019 vinh danh 60 tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong sự phát triển của ngành du lịch

 

Tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh cho biết, trong 8 tháng đầu năm 2019, du lịch Việt Nam đã đón 11.309.232 lượt khách - tăng 8,7% so với cùng kỳ năm 2018; khách du lịch nội địa đạt 59,7 triệu lượt khách (trong đó có 30,6 triệu lượt khách lưu trú); tổng thu từ khách du lịch đạt 442.200 tỉ đồng - tăng 9,6% so với cùng kỳ năm 2018. Du lịch Việt Nam đã và đang chuyển mình mạnh mẽ, bước những bước tiến dài cùng với các ngành kinh tế khác, hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.
 
Trải qua 19 lần tổ chức, việc bình chọn và trao giải thưởng cho những doanh nghiệp xuất sắc hàng năm đã có tác dụng rõ rệt góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và nâng cao tính chuyên nghiệp của thương hiệu của các doanh nghiệp du lịch, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.
 
The Guide Awards đã thực sự trở thành một không gian hội tụ uy tín và ý nghĩa với những người làm du lịch, từ những nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý, giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp. Sự ghi nhận và vinh danh kịp thời cho những nỗ lực và thành quả này góp phần khích lệ và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và ngành du lịch nói chung. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm