80.000 chiếc khẩu trang tặng nước Đức

PV
07/05/2020 - 10:42
80.000 chiếc khẩu trang tặng nước Đức

Ông Nguyễn Chí Dũng (trái), Bộ trưởng Bộ Kế hoạch, Đầu tư - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức, trao tặng tượng trưng 80.000 chiếc khẩu trang tới Đại sứ Đức tại Việt Nam Guido Hildner

Để góp phần vào cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức trao tặng nước Đức 80.000 chiếc khẩu trang chất lượng cao. Số khẩu trang này là kết quả của một chiến dịch quyên góp Hội đã phát động rộng khắp trong các thành viên của Hội.

"Chúng tôi phấn khởi, vì Việt Nam sản xuất được đủ khẩu trang và vui mừng vì chúng tôi có thể giúp đỡ được. Chỉ tất cả cùng nhau chung vai, chúng ta mới có thể vượt qua được tình trạng khẩn cấp như tình trạng dịch bệnh này", ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch, Đầu tư - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức đã phát biểu trong lễ trao tặng tượng trưng số khẩu trang nói trên tới Đại sứ Đức tại Việt Nam Guido Hildner ngày 6/5.

"Quà tặng này thể hiện mối quan hệ khăng khít, tình đoàn kết và tình hữu nghị giữa Việt Nam và Đức", Đại sứ Guido Hildner đã phát biểu trong lời cám ơn của ông. Khẩu trang vẫn là mặt hàng khan hiếm ở Đức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm