Á hậu Huyền My diện áo dài đỏ rực ở Hàn Quốc

18/04/2019 - 14:45
Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My tham dự sự kiện với tư cách là đại sứ của một kênh truyền hình. Đây không phải là lần đầu tiên Huyền My tới Hàn Quốc nhưng là lần đầu tiên cô tham dự một hội nghị xúc tiến thương mại giữa hai nước.

Vừa qua, Á hậu Huyền My đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc để tham dự Hội nghị xúc tiến thương mại Việt - Hàn. Tại sự kiện, Á hậu Huyền My đã có cơ hội gặp gỡ với các nhân vật VIP và các doanh nhân đến từ Hàn Quốc. Cô cũng có dịp giới thiệu với các vị khách của xứ sở kim chi về văn hoá và du lịch của Việt Nam.

huyen-my5.png
 Á hậu Huyền My diện áo dài đỏ trong chuyến công tác tại Hàn Quốc 

Huyền My liên tục gây ấn tượng với các vị khách Hàn Quốc khi thay hai bộ trang phục vô cùng độc đáo. Bộ trang phục đầu tiên là bộ áo dài truyền thống màu đỏ nổi bật. Thiết kế áo dài trơn kín đáo, không hoạ tiết cầu kỳ mang tới cho Huyền My vẻ trẻ trung và duyên dáng của người con gái Việt hiện đại. Cô cũng khéo léo cột tóc đuôi ngựa và trang điểm nhẹ nhàng để thêm vẻ tinh tế.

huyen-my6.jpg
Huyền My tiết lộ các vị khách mời đều rất ấn tượng khi nhìn thấy cô mặc áo dài truyền thống và không ngớt khen ngợi

Huyền My tiết lộ các vị khách mời đều rất ấn tượng khi nhìn thấy cô mặc áo dài truyền thống và không ngớt khen ngợi cô khiến Á hậu cảm thấy rất vui và tự hào khi áo dài Việt Nam được khen nhiều đến như thế. 

 Bộ trang phục thứ hai mà Huyền My mang tới sự kiện cũng gây ấn tượng không kém đó là bộ váy dạ hội kiểu dáng đuôi cá lấp lánh của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Thiết kế ôm trọn lấy thân hình quyến rũ của nàng hậu sinh năm 1995 với hai tùng váy cách điệu khiến cô trở nên vô cùng lộng lẫy và nổi bật ở sự kiện.

huyen-my4.jpg
Huyền My và mẹ mặc trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc

Có thể nói với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc trong trang phục, Huyền My luôn gây ấn tượng về vẻ đẹp của mình ở các sự kiện quốc tế mà cô tham gia. Tranh thủ những ngày ở Hàn Quốc dự sự kiện, Huyền My và mẹ cũng có dịp thăm thú cảnh vật nơi đây. Á hậu Việt Nam 2014 liên tục chia sẻ những bức ảnh street style trên đường phố khiến các fans ngưỡng mộ.

huyen-my1.jpg
Á hậu tham dự một hội nghị xúc tiến thương mại giữa hai nước

Đặc biệt, khi Huyền My chia sẻ ảnh cô và mẹ mặc trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc, rất nhiều khán giả đã phải trầm trồ khen ngợi trước nhan sắc quá xinh đẹp và trẻ trung của mẹ cô.

Trong chuyến đi lần này, mẹ của Huyền My tiếp tục gác lại công việc để tháp tùng con gái. Huyền My hóm hỉnh chia sẻ: “Vốn tính cẩn thận và luôn lo lắng về con gái nên mẹ của My luôn đi cùng My trong các chuyến đi công tác nước ngoài. Mà cũng tại vì My và mẹ luôn dính với nhau như hình với bóng nên My khó kiếm người yêu lắm”.

huyen-my2.jpg
Á hậu Việt Nam 2014 và bạn bè quốc tế

Cô nói thêm: “Nói vui thế thôi chứ My luôn an tâm và cảm thấy may mắn khi có mẹ đi theo hỗ trợ trong những chuyến công tác nước ngoài. Hiện tại My đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân và tập trung cao độ cho công việc sự nghiệp, còn chuyện tình cảm thì vẫn phải là tuỳ duyên thôi”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm