Angelina Jolie “tố” Brad Pitt không đưa tiền chu cấp cho con

08/08/2018 - 11:55
Sau 2 năm Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt khiến giới giải trí thế giới rúng động, cuộc ly hôn này vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, Angelina còn cáo buộc Brad không đưa đủ tiền chu cấp cho con.
Ngày 7/8, luật sư của nữ diễn viên kiêm đạo diễn 43 tuổi cáo buộc Brad Pitt không cung cấp tiền chu cấp cho con trong 18 tháng, theo các tài liệu tòa án trang DailyMail.com phát hiện.
“Pitt vẫn không trả tiền chu cấp cho con kể từ khi ly thân”, luật sư Samantha Bley DeJean của Angelina viết.
Angelina Jolie "tố" Brad Pitt không đưa tiền chu cấp cho con.
Trước cáo buộc trên, nữ diễn viên đã yêu cầu tòa án buộc chồng cũ của mình phải trả tiền chu cấp. “Với việc các thỏa thuận không chính thức xung quanh việc thanh toán tiền chu cấp cho con không được Pitt thực hiện thường xuyên trong hơn một năm rưỡi qua, Jolie có ý định nộp đơn hồi tố”, tài liệu viết.
 
Angelina thậm chí yêu cầu thẩm phán sắp xếp một cuộc gặp mặt để thảo luận về vấn đề này.
 
Tuy nhiên, phía Brad Pitt vẫn chưa chính thức trả lời về vấn đề này. Một nguồn tin thân cận với nam diễn viên cho biết anh có khả năng sẽ chống lại các cáo buộc. “Brad luôn hoàn thành các cam kết của mình”, nguồn tin này khẳng định.
 
Các tài liệu cũng cho thấy vụ ly hôn được yêu cầu phải hoàn thành trong năm nay và Jolie dường như đang rất vội vã kết thúc “cuộc chiến” này.
 
Theo trang Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của Jolie được ước tính khoảng 160 triệu USD và vào năm 2014, cô được xếp hạng 74 trong danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất của Forbes. Cũng tại trang web này, giá trị tài sản ròng của Pitt được ước tính là 240 triệu USD.
 
Đã gần 2 năm kể từ tin ly hôn gây sốc được công bố, cuộc chiến ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa thế đi đến hồi kết. Theo trang tin tức E!News, cả 2 thường tỏ ra khó chịu khi trao đổi và “thậm chí không thể lại gần để giải quyết chuyện ly hôn”.
 
Sau 2 năm, vụ ly hôn thế kỷ vẫn đi vào bế tắc do tranh giành quyền nuôi con.
Vụ ly hôn của cặp đôi dường như đã dừng lại vì những bất đồng xoay quanh việc thời gian Brad Pitt được ở bên 6 đứa con của họ gồm: Maddox (16 tuổi), Pax (14 tuổi), Zahara (13 tuổi), Shiloh (12 tuổi), Vivienne (10 tuổi) và Knox (10 tuổi).
 
Ngoài ra, còn một số vấn đề khác như phân chia tài sản dường như cũng đang bế tắc.
 
Theo trang UsWeekly, lý do chính cho sự bế tắc trên là do sự oán giận của nữ diễn viên “Maleficent” đối với chồng cũ của mình. Angelina được cho là luôn có thái độ thù địch với Brad Pitt. Đặc biệt trong vấn đề con cái, nữ diễn viên muốn “cắt đứt bất kỳ mối liên hệ nào giữu Pitt và các con”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm