Ảnh cưới qua 3 nước châu Âu đẹp như tranh của vợ chồng trẻ người Việt

20/12/2018 - 11:07
Bộ ảnh cưới chụp tại 3 nước: Áo - Bồ Đào Nha - Pháp được lên ý tưởng bởi cả cô dâu - chú rể. Cặp đôi này rất thích đi du lịch và khám phá những vùng đất, nền văn hoá mới.
Sau 4 năm thăng trầm yêu đương, chú rể Lê Nguyên Linh (bạn bè hay gọi là Linh Lê Paris) và cô dâu Lương Yến Nhi đã có cái kết đẹp là một đám cưới ấm áp. Được biết, chú rể hơn cô dâu 6 tuổi và theo nhận xét của bạn bè thân thiết thì hai người “cực kỳ” xứng đôi.
Chú rể từng chia sẻ, anh và cô dâu quen nhau trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Trước kia, hai người cũng từng trải qua một vài mối tình, tuy nhiên ngay buổi gặp nhau, cả hai đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng và nhủ với trái tim rằng đấy chính là “nửa kia” mình đang tìm kiếm.
Kỷ niệm đáng nhớ nhất của cả hai là quãng thời gian khi mới yêu. Lúc ấy, cô dâu sống ở Aix en Provence (miền Nam nước Pháp) còn chú rể sống ở Paris. Hai người yêu xa thời gian đầu nên chú rể hay hát cho cô dâu nghe qua mạng, sau này chú rể đã hát bài này dành tặng cho cô dâu trên sân khấu của đám cưới. Chia sẻ về cảm xúc thiêng liêng trong lễ cưới, cô dâu không khỏi xúc động và đã rơi nước mắt vì bao kỷ niệm đẹp giữa hai người một lần nữa ùa về.
Cả cô dâu và chú rể đều quan niệm hôn nhân là cột mốc đánh dấu bước tiến mới của một mối quan hệ, khiến hai cái đầu nóng có thể trở nên bình tĩnh hơn để cùng nhìn về một hướng.
Bộ ảnh cưới (chụp tại 3 nước: Áo - Bồ Đào Nha - Pháp) được lên ý tưởng bởi cả hai người. Cặp đôi này rất thích đi du lịch và khám phá những vùng đất, nền văn hoá mới.
Điểm nhấn của bộ ảnh chính là bức ảnh được chụp trên một bãi biển nhỏ bé nằm lọt thỏm trong một hang động rộng lớn và cách duy nhất để vào được là đi thuyền từ ngoài khơi chui qua 2 cửa hang khá bé.
Cô dâu Yến Nhi yêu chồng vì sự chân thành, chính những cử chỉ nhỏ và chăm sóc cô khiến cô cảm thấy mình được trân trọng và nâng niu.
Hiện tại, cô dâu Yến Nhi và Lê Linh Paris đang sinh sống ở Pháp, cả hai tham gia kinh doanh ở lĩnh vực thời trang.
Trước đây, Linh Lê Paris từng có thời gian học tại nhạc viện ở Việt Nam sau đó đang Pháp du học theo chuyên ngành thiết kế đồ họa.
Ngoài thời gian kinh doanh, Linh Lê Paris cũng theo đuổi đam mê nhiếp ảnh, chính là anh tác giả chụp bộ ảnh cưới tại Paris của Trấn Thành và Hari Won cách đây 2 năm. Doanh nhân Lý Nhã Kỳ và diễn viên Nhã Phương cũng từng tin tưởng anh chụp những khung hình đẹp “long lanh” khi đến Paris.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm