Bà Melania Trump gây thiện cảm khi thăm đất nước Ghana

04/10/2018 - 15:43
Trong chuyến công du tới châu Phi, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã gây thiện cảm khi vui vẻ bế, hôn và trao cho một em bé nụ cười rạng rỡ khi đến thăm Bệnh viện Accra (Ghana).
Video mô tả chuyến thăm Ghana của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump ở Ghana:
 
 
Nhà Trắng cho hay, trọng tâm chuyến đi kéo dài 5 ngày của Đệ nhất phu nhân tới Ghana, Kenya, Malawi và Ai Cập là vấn đề chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh. Đồng thời, bà Melania cũng giới thiệu sáng kiến Be Best (Điều tốt nhất) liên quan đến việc đảm bảo quyền lợi và chăm sóc trẻ em mà bà khởi xướng.
 
melania-ghana-11.jpg
Bà Melania Trump được trẻ em Ghana chào đón

 

Đệ nhất Phu nhân chia sẻ rằng, bà mong được tham quan các quốc gia xinh đẹp và khác biệt tại châu Phi, mong được thấy Mỹ có thể hợp tác với các quốc gia châu Phi nhằm hỗ trợ giáo dục trẻ em, bảo tồn động vật hoang dã và phòng chống HIV. Bà Melania hy vọng sẽ được đến thăm các quốc gia để tìm hiểu những thách thức mà họ đang phải đối mặt cũng như xem các chương trình trợ giúp của Mỹ có thực sự mang lại tác động hay kết quả tích cực hay không.
 
Nước đầu tiên Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump tới thăm là Ghana. Cựu người mẫu 48 tuổi trông thanh lịch với chiếc váy sơ mi kẻ sọc Celine có giá khoảng 2.000 USD và đôi giày cao gót màu trắng giá hơn 600 USD của thương hiệu Manolo Blahnik. Tại sân bay Ghana, bà đã được chào đón nồng hậu bằng một điệu nhảy truyền thống với trống của người địa phương. Phu nhân Mỹ khuỵu gối để nhận bó hoa do một bé gái 8 tuổi mặc trang phục truyền thống trao tặng.
 
melania-ghana-10.jpg
Bà Melania Trump cùng Đệ nhất Phu nhân Ghana Rebecca Akufo-Addo đến thăm Bệnh viện Accra

 

Đệ nhất Phu nhân Melania đã tới thăm Bệnh viện Ridge (Accra) cùng với Đệ nhất Phu nhân Ghana Rebecca Akufo-Addo. Tại đây, bà nhìn thấy các em nhỏ đang được cân đo cẩn thận, một hoạt động trong chương trình do tổ chức USAid của Mỹ thực hiện nhằm cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em ở quốc gia Tây Phi này. Bà đã gây thiện cảm khi vui vẻ bế, hôn và trao cho một em bé nụ cười rạng rỡ.
 
melania-ghana-7.jpg
Bà Melania Trump nựng nịu một em bé

  

Bà Melania còn tặng gấu teddy và một chiếc khăn, in dòng chữ Be Best, cho tất cả em bé có mặt trong phòng chờ của bệnh viện.
 
melania-ghana-8.jpg
Bà Melania Trump trao quà cho các em nhỏ

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm