Bà tiên biến Manushi Chillar 'lọ lem' trở thành nữ hoàng sắc đẹp

19/12/2018 - 14:40
Góp phần quan trọng trong cuộc hành trình thành công của Hoa hậu Thế giới năm 2017 Manushi Chillar luôn có bóng dáng của người mẹ thân yêu.
Mẹ là tình yêu, là sức mạnh và là niềm cảm hứng bất tận
 
a-0.jpg
Manushi Chillar - Hoa hậu Thế giới 2017

 

Mẹ không chỉ là tình yêu, là sức mạnh, mà còn là thần tượng, là niềm cảm hứng lớn lao của cuộc đời Manushi Chillar. Trong một bức thư gần đây Chillar gởi cho mẹ, cô đã so sánh mẹ với hình ảnh bà tiên trong những câu chuyện cổ tích thần kỳ. Cô cho rằng chính mẹ đã giúp một Manushi Chillar “lọ lem” trở thành nữ hoàng sắc đẹp. Bức thư như một lời tri ân cô đặc biệt dành cho mẹ mình trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu thế giới năm 2018:
 
a-1.jpg
Manushi Chillar hạnh phúc bên cha mẹ trong ngày đăng quang

 

“Mẹ là thần tượng đầu tiên của cuộc đời con. Mẹ luôn ở bên cạnh con, ngay cả trong những giấc mơ chúng ta cũng có nhau. Ngay từ khi còn là một cô bé, con đã rất thích được xỏ chân vào những đôi giày của mẹ, được nghịch ngợm với dụng cụ trang điểm của mẹ. Tuy nhiên, mẹ luôn giúp con hiểu rằng con có thể trở thành bất cứ mẫu hình nào mà con muốn. Con được là chính mình bởi vì mẹ đã làm tấm gương cho con. Mẹ chính là sức mạnh, là niềm tin, là điểm tựa bình yên mỗi khi con chông chênh, là ánh sáng trong đêm, là tình yêu vô điều kiện của con. Mẹ đã dẫn con đến lớp học. Động viên con khi con cảm thấy sợ hãi, nâng con dậy khi con vấp ngã. Mẹ đã nắm lấy bàn tay, chỉ dẫn cho con cách vượt qua cuộc thi sắc đẹp đầu tiên. Mẹ đã dạy cho con hiểu ý nghĩa thật sự về vẻ đẹp của đương kim hoa hậu thế giới là như thế nào. Mẹ đã dạy con cách hành xử đúng với tư cách của một hoa hậu ngay từ ngày đầu đăng quang cho đến tận hôm nay. Mẹ như bà tiên trong câu chuyện cổ tích của cuộc đời con, phép màu của mẹ có thể giúp con hóa giải mọi điều trong cuộc sống này, thậm chí còn hơn thế nữa”.
 
Mẹ xứng đáng được đề cao hơn cả
 
a3.jpg
Manushi Chillar cùng người thân, cô tin rằng gia đình là nơi trao truyền những giá trị để người ta chia sẻ với cộng đồng

  

Không chỉ chinh phục công chúng bằng sắc đẹp hình thể, Manushi Chillar, còn chạm đến trái tim mọi người từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống thường nhật. Trong phần thi ứng xử ở đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2017, khi được hỏi: “Theo bạn, ngành nghề nào xứng đáng nhận được mức lương cao nhất?”.
 
Manushi trả lời rằng: “Tôi nghĩ những người mẹ xứng đáng được đề cao hơn cả. Khi bạn nói về lương, đó không chỉ là tiền mà còn là tình yêu và cả sự kính trọng dành cho ai đó. Mẹ tôi luôn là niềm cảm hứng lớn lao nhất của cuộc đời tôi. Và tất cả các bà mẹ trên thế gian này cũng thế, họ hy sinh rất nhiều cho con cái họ. Vì thế tôi nghĩ công việc của một người mẹ xứng đáng được trả lương cao nhất”.
 
NDTV, một tờ báo ở Ấn Độ đã nhận xét rằng câu trả lời đó không chỉ đưa người đẹp Manushi Chillar trở thành hoa hậu thế giới, mà nó còn giúp cô có được tình cảm và sự ngưỡng mộ của công chúng khắp mọi nơi.
 
4b2d9b87ee676c5d4f471c7606567edd.jpg
Manushi Chillar bên bố mẹ
 
Sinh gia trong gia đình cả cha mẹ đều là bác sĩ, khi lớn lên Manushi Chillar cũng kế thừa truyền thống gia đình. Chillar đã học từ những đấng sinh thành của mình rằng làm bác sĩ không chỉ là chữa những căn bệnh về thể chất, mà phải giúp cho tâm trạng mọi người tốt hơn. Kế thừa từ cha mẹ tư tưởng nhân văn đó, Chillar cho rằng: “Ai cũng có thể làm điều khác biệt, chỉ với một nụ cười thôi. Với nụ cười, chúng ta có thể đem lại sự dễ chịu cho người khác. Khi một người dễ chịu, họ sẽ giúp người khác dễ chịu hơn, không cần đợi đến khi trở thành hoa hậu thế giới, bạn mới có thể làm những điều đó”.
 
Manushi Chillar cho rằng: Thành công của cô có sự đóng góp rất lớn từ sự vun đắp của gia đình, những người mà cô rất mực yêu thương. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, cô đã nói rằng: “Cha mẹ tôi là niềm cảm hứng lớn lao nhất của cuộc đời tôi. Họ trao cho tôi những giá trị để tôi làm nên những điều tốt đẹp cho cộng đồng”. 
 
Manushi Chillar sinh năm 1997, cao 1,73m, số đo 3 vòng 83-68-86. Cô sinh ra và lớn lên ở bang Haryana (Ấn Độ). Cô theo học trường y nhưng cũng rất yêu thích công việc của người mẫu. Trước khi trở thành Hoa hậu Ấn Độ, cô cũng đã đoạt nhiều giải thưởng ở các cuộc thi nhan sắc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm