Bắc Giang: Bị chồng tát, 1 phụ nữ tử vong bất thường

24/06/2017 - 07:10
Ngày 23/6, người chồng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận, do nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng nên hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Hạnh đã tát chị L. khiến nạn nhân ngã đập đầu vào cầu thang, sau đó tử vong.

 

Thông tin từ một cán bộ công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc giang cho biết, trên địa bàn hiện vừa xảy ra vụ việc người chồng tát vợ khiến nạn nhân ngã đập đầu vào cầu thang, sau đó tử vong.

“Ngày 23/6, đối tượng cũng đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi đánh vợ khiến nạn nhân tử vong”, vị này thông tin thêm.

Theo đó, vào tối ngày 19/6, khi vợ đi làm về muộn, do có nghi ngờ vợ mình là chị Nguyễn Thị L. (SN 1989, trú tại xã Việt Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang) có quan hệ ngoài luồng nên Trần Văn Hạnh (SN 1988, ở xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, Bắc Giang) đã tra hỏi.

ti-xung.jpgHiện vụ việc đang được cơ quan điều tra để xử lý theo quy định pháp luật (ảnh minh họa).

Sau đó 2 vợ chồng có lời qua tiếng lại, Máu ghen nổi lên, Hạnh đã tát chị L. khiến nạn nhân ngã đập đầu vào bậc cầu thang, ngất xỉu. Thấy vậy, Hạnh đã đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ UBND xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, đối tượng Trần Văn Hạnh là công dân ở địa phương, hiện hai vợ chồng đã có với nhau một con nhỏ khoảng 3 tuổi. Thời gian này, hai vợ chồng đang đi làm tại xã Việt Tiến thi thoảng mới về địa phương, khi nạn nhân được đưa về địa phương an táng thì nhận thấy dấu hiệu bất thường nên đã báo cáo với công an.

“Do sự việc xảy ra trên địa bàn khác nên hiện công an huyện Việt Yên đang thụ lý. Dù gia đình hai bên đề nghị không khám nghiệm tử thi vì Hạnh đã khai nhận hành vi nhưng tối ngày 20/6, cơ quan điều tra vẫn thực hiện pháp y tử thi để phục vụ công tác điều tra”, vị cán bộ này xác nhận.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm