Bắc Giang: Chủ tịch phường nơi xảy ra vụ nữ sinh đâm bạn nói gì?

23/07/2018 - 22:03
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân có vụ việc ẩu đả, chúng tôi đã nhanh chóng cử lực lượng có mặt tại hiện trường để kiểm tra.

Theo xác minh ban đầu, vụ việc nữ sinh đánh nhau dẫn tới một nữ sinh rút dao bấm đâm bạn ngã gục tại chỗ xảy ra vào sáng cùng ngày tại công viên Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang, Bắc Giang).

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, cho biết: "Vụ ẩu đả xảy ra giữa 2 nữ sinh khiến một nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau khi nắm được vụ việc, UBND phường cũng đã báo cáo công an thành phố Bắc Giang, hiện công an thành phố đang thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền. Còn nạn nhân nằm gục dưới đất bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang".

Được biết, nữ sinh bị thương phải nhập viện là Nguyễn Thị Hồng H. (SN 2003), trú tại phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).

3761532341725_9381.jpg
Hiện trường vụ việc ảnh cắt từ clip).

Trước đó, phunuvietnam.vn đã thông tin: Ngày 23/7, trên mạng xã hội facebook nhanh chóng lan truyền clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh lao vào quyết “hơn thua” với nhau. Theo nội dung clip đăng tải, nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn cá nhân, lúc này một nữ sinh trong clip đã dùng mũ bảo hiểm đánh đối phương, tuy nhiên lúc này đối phương đã thủ sẵn dao và đâm về phía nạn nhân khiến nạn nhân bị thương gục xuống đường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

phunuvietnam.vn tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm