Bác sĩ đang mang thai tử vong tại nhà trọ chưa rõ nguyên nhân

07/11/2019 - 19:30
Ngày 7/11, trao đổi với PNVN, lãnh đạo BV Thanh Nhàn (Hà Nội) xác nhận, một nữ bác sĩ đang làm việc tại Khoa Sản của BV vừa tử vong tại phòng trọ. Hiện công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang làm rõ nguyên nhân.

Theo vị lãnh đạo này, nạn nhân hiện đang công tác tại BV và được xác định tử vong ngoại viện tối ngày 5/11. Nhận được thông tin, ban lãnh đạo BV đã liên lạc với gia đình nạn nhân và cơ quan công an để xác minh nguyên nhân tử vong và thủ tục để mai táng.

Về nguyên nhân tử vong, lãnh đạo này cho biết, phía cơ quan Công an Quận Hoàng Mai đang xác minh và công bố nên BV không nắm được.

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường

 Trước đó, sáng 6/11, người dân phát hiện một phụ nữ tử vong trong căn nhà ở ngõ 256 đường Tam Trinh (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nên đã báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai khẩn trương có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm thi thể.

Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, nạn nhân đang mang thai 21 tuần, trên người không có dấu hiệu bị xâm hại và không có dấu vết ngoại lực tác động. Cơ quan điều tra nhận định có thể nạn nhân bị đột tử.

Được biết, nạn nhân quê huyện Hải Hậu, Nam Định. Hiện đang công tác tại BV Thanh Nhàn. Nơi nạn nhân tử vong là nhà trọ nạn nhân thuê ở tạm trong khi chờ chuyển đến nhà mới. Nạn nhân đang chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 12/2019.

Tối ngày 5/11, nạn nhân vẫn trao đổi với đồng nghiệp bình thường. Tuy nhiên, sáng ngày 6/11, đồng nghiệp không thấy nạn nhân đi làm, gọi điện không thấy trả lời nên đã đến nơi nạn nhân trọ thì phát hiện đã tử vong nên đã báo cơ quan công an và lãnh đạo BV.

PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm