Bạn trai có thái độ khinh khỉnh với gia đình tôi

09/09/2018 - 21:30
Lần đầu tôi dẫn anh về nhà, không hiểu có phải vì thấy gia đình tôi nghèo hay không mà thái độ anh khinh khỉnh, có vẻ không vui vẻ, nhiệt tình. Bố mẹ tôi làm nông, tuy nghèo nhưng lại vô cùng tình cảm. Họ quý mến anh nhưng anh thì có vẻ khó chịu ra mặt khi bố mẹ tôi quan tâm đến anh.
Bạn gái thân mến!
 
Yêu nhau đã mấy năm, anh ấy rất yêu chiều tôi và tôi thấy không có gì đáng để phàn nàn. Nhưng tôi buồn nhiều lắm. Ví như, mới về nhà anh chơi mấy lần nhưng tôi đã lưu số của tất cả các thành viên trong gia đình anh, gồm bố mẹ, chị và em gái anh.
 
Tôi cũng rất quan tâm đến gia đình anh khi bố mẹ anh ốm, tôi cũng tới thăm. Tôi vừa ra trường, đi làm thu nhập chưa cao nhưng tôi vẫn cố gắng để có quà mỗi khi tới chơi nhà anh. Vậy mà anh đối với gia đình tôi thì ngược lại hoàn toàn.
m873.jpg
Tôi rất quan tâm đến gia đình anh nhưng anh thì ngược lại với gia đình tôi. Ảnh minh họa

 

Ngay lần đầu tôi dẫn anh về nhà, không hiểu có phải vì thấy gia đình tôi nghèo hay không mà thái độ anh khinh khỉnh, có vẻ không vui vẻ, nhiệt tình. Bố mẹ tôi làm nông, tuy nghèo nhưng lại vô cùng tình cảm. Họ quý mến anh, nhưng anh thì có vẻ khó chịu ra mặt khi bố mẹ tôi quan tâm đến anh.
 
Dù bố mẹ tôi đã hỏi và lưu số của anh nhưng anh không hề có số máy của ai trong gia đình tôi. Tôi nên nghĩ về chuyện này thế nào? Có phải tôi quá khắt khe hay bạn trai tôi thực sự có vấn đề?
 
NGUYỄN THỊ THÊM (Hưng Yên)
 
Bạn Nguyễn Thị Thêm thân mến!
 
Các bạn đã yêu nhau mấy năm rồi, vậy thì bạn ngại ngùng gì mà không thử nói chuyện nghiêm túc với cậu ấy về vấn đề này? Nếu các bạn tính chuyện lâu dài thì việc phải tôn trọng bố mẹ của nhau vô cùng quan trọng.
 
Bạn không thể nào duy trì được tình cảm yêu thương nếu người thân của bạn bị chồng/bạn trai đối xử không ra gì.
 
Vì thế, bạn hãy tự mình tìm hiểu xem tại sao bạn trai bạn lại có thái độ khó chịu như vậy với bố mẹ bạn? Chỉ khi biết được lý do, bạn mới có thể tìm cách gỡ rối. Còn nếu đó là bản tính vô tâm, coi thường người khác, hoặc người nghèo thì chắc chắn bạn phải nên xem lại mối quan hệ này!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm