Bắt nghi can xâm hại, giết bé gái giấu vào bao tải

07/08/2016 - 18:30
Sáng ngày 7/8, công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Mười (43 tuổi) để điều tra vì liên quan đến nghi án bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm, giết hại rồi giấu xác trong bao tải, xảy ra vào khoảng 18 giờ tối qua.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ, ngày 6/8, gia đình bé Phạm Ngọc Bích (8 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) không thấy con đâu nên tổ chức tìm kiếm.

Khi mọi người tới nhà hàng xóm hỏi thăm thì thấy ông Mười hốt hoảng tông cửa tháo chạy ra ngoài. Nghi có chuyện không lành, mọi người vào trong tìm kiếm thì hốt hoảng khi phát hiện thấy thi thể bé Bích được giấu trong chiếc bao tải.

Người nhà cháu Bích lập tức gọi điện báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện Bình Tân đã đến hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng. Đến 18 giờ cùng ngày, Mười bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe tải.

Công an khám nghiệm nhà ông Mười - nơi phát hiện ra thi thể bé Bích bị giấu trong bao tải. Ảnh CTV.

Nguyễn Văn Mười ngụ cùng ấp và cách nhà cháu Bích chỉ hơn 100m. 

Hiện lực lượng công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm điều tra. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, kết quả khám nghiệm cho thấy vùng kín của bé Bích trước khi bị sát hại có dấu hiệu tổn thương, nghi bị xâm hại tình dục.

Cơ quan chức năng hiện vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm