Bé gái 4 tuổi nguy cơ liệt nửa người vì ngã khi tập Yoga

28/02/2018 - 18:34
Vấp ngã sau khi thực hiện một tư thế yoga nguy hiểm, bé Xiao Bao, đến từ thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đang đứng trước nguy cơ bị liệt vĩnh viễn.

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một cô bé bị vấp ngã tại lớp đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Được biết bé gái trong clip tên Xiao Bao, 4 tuổi, đang tham gia một lớp học múa tại thành phố Trịnh Châu.

Đoạn clip trên cho thấy khi Xiao Bao đang đứng cùng với hàng chục bạn học khác trong tư thế lạ lùng được cho là bài tập khởi động tại lớp khiêu vũ. Sau đó, Bao đã lúng túng khi vấp vào thảm tập và ngã xuống sàn lớp học, không thể đứng dậy.

Ngay sau cú ngã, em đã được đưa đến bệnh viện vì không còn có cảm giác ở chân và tinh thần hoảng loạn.

Bé Bao bị ngã sau khi thực hiện động tác yoga khó.

Bác sĩ Qi Lin, Trưởng khoa phẫu thuật thần kinh tại Bệnh viện Nhi Trịnh Châu cho biết, Bao không bị gãy cột sống nhưng có thể đã bị tổn thương nghiêm trọng khi cố gắng thực hiện những động tác khó do cô giáo hướng dẫn. Theo bác sĩ Qi, có khả năng Bao bị đụng dập cột sống.

“Tình hình có vẻ không được lạc quan cho lắm. Bé gái này có nguy cơ lớn sẽ bị tê liệt nửa thân dưới vĩnh viễn”, bác sĩ Qi thông báo.

Theo báo cáo, sau sự việc, cha mẹ Bao còn phát hiện ra cơ sở dạy khiêu vũ tư nhân trên không có giấy chứng nhận hoạt động hợp pháp. Điều này cho thấy, họ không đủ chuyên môn để dạy trẻ những động tác nguy hiểm. Tuy nhiên, cha mẹ Bao không tiết lộ liệu họ có tố cáo chủ cơ sở đến cảnh sát hay không.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm