Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình có giám đốc mới

28/09/2017 - 08:32
UBND tỉnh Hòa Bình đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Xuân Hoàng giữ chức Giám đốc BV Đa khoa Hòa Bình thay ông Trương Quý Dương đã bị cách chức trước đó.
Ngày 28/9, ông Trần Quang Khánh, Giám đốc Sở Y tế Hòa Bình cho biết, sáng nay, Sở Y tế Hòa Bình đã công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc BV Đa khoa Hòa Bình.

Theo đó, UBND tỉnh Hòa Bình đã quyết định bổ nhiệm ông Lê Xuân Hoàng làm Giám đốc BV Đa khoa Hòa Bình thay ông Trương Quý Dương, đã bị cách chức do để xảy ra sự cố chạy thận làm 8 người chết.

Trước khi được bổ nhiệm, ông Hoàng là Phó Giám đốc Sở Y tế Hòa Bình phụ trách dự phòng.
hoabinh3.png
Ông Lê Xuân Hoàng, Phó Giám đốc Sở Y tế kiêm Giám đốc BV Đa khoa Hòa Bình

 Hiện tại, ông Hoàng là Phó Giám đốc sở, kiêm giám đốc BV Đa khoa Hòa Bình.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, trong khi chạy thận theo chu trình tại BV Đa khoa Hòa Bình, 18 bệnh nhân đã có biểu hiện sốc phản vệ. Dù đã được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng 8 bệnh nhân đã tử vong. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bộ Y tế đã cử các chuyên gia lên Hòa Bình hỗ trợ công tác cấp cứu. Công an tỉnh Hòa Bình cũng đã khởi tố vụ án để điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc. 
22053161_878688452281357_1919541760_n.jpg
Buổi họp công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc BV Đa khoa Hòa Bình

 Hội đồng chuyên môn đã họp và cho rằng chưa đủ căn cứ, cơ sở và bằng chứng khoa học để kết luận khẳng định chắc chắn nguyên nhân của sự cố trên. Tuy nhiên Hội đồng chuyên môn nghĩ nhiều đến có sự bất thường của nguồn nước RO sử dụng trong quá trình chạy thận nhân tạo cho bệnh nhân.

Hội đồng kỷ luật của Sở Y tế Hòa Bình cũng đã họp và quyết định cách chức Giám đốc BV Đa khoa Hòa Bình đối với ông Trương Quý Dương.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm