Bị chê 'copy' trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ, Lê Âu Ngân Anh vẫn đoạt Á hậu 4 Miss Intercontinental

27/01/2019 - 10:43
Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu liên lục địa - Miss Intercontinental diễn ra tại Philippines tối qua, 26/1, Lê Âu Ngân Anh khiến khán giả xôn xao khi có phong cách trình diễn và mặc chiếc đầm dạ hội giống với tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray. Tuy nhiên, Ngân Anh vẫn bất ngờ đoạt giải Á hậu 4.

Mặc dù nhận nhiều chỉ trích từ dư luận trong nước và không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đi thi, song Lê Âu Ngân Anh vẫn ung dung chắc suất ghi tên vào Top 6 để có mặt tại vòng thi ứng xử cuối cùng nhờ... chiến thắng ở phần bình chọn (vote). Đây là kết quả được công bố trước khi đêm chung kết diễn ra. 

 

ngan-anh-3.jpg
Lê Âu Ngân Anh (thứ 2 từ phải sang) trong phần thi bikini

Mở đầu đêm chung kết cuộc thi diễn ra tối qua, Lê Âu Ngân Anh có phần thể hiện trang phục dân tộc khá tự tin. Tiếp theo, sau phần trình diễn trang phục bikini, top 20 chung cuộc được công bố, trong đó có Lê Âu Ngân Anh. 

Trong phần thi trang phục dạ hội, Ngân Anh diện bộ trang phục bị nhận xét là "copy" của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray. Không những thế, cách trình diễn của Ngân Anh cũng khá giống mỹ nhân Philippines, nhất là ở động tác xoay người vuốt tóc. Nhiều khán giả theo dõi cuộc thi phát hiện và đưa ra những bình luận trái chiều, thậm chí thiếu thiện cảm. Mặt khác, bộ trang phục dạ hội còn khiến Ngân Anh gặp sự cố lộ... nội y ngay trên sân khấu. 

 

ngan_anh_9.jpg
Lê Âu Ngân Anh (phải) bị cho là "copy" trang phục và phong cách biểu diễn của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray

 

vay.jpg
Chiếc váy dạ hội của Ngân Anh (trái) bị nhận xét là khá giống chiếc đầm mà Catriona Gray mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

 

Tuy nhiên, nhờ thắng vote, Ngân Anh vẫn lọt vào Top 6 và thi ứng xử cuối cùng. Cả 6 thí sinh cùng trả lời câu hỏi chung "Bạn định nghĩa thế nào là thành công?". Lê Âu Ngân Anh là người cuối cùng tham gia vòng thi ứng xử. Với câu trả lời bằng tiếng Anh trôi chảy, Lê Âu Ngân Anh được gọi tên ở vị trí Á hậu 4 chung cuộc.

 

le-au-ngan-anh-3.jpg
Lê Âu Ngân Anh bên tân Hoa hậu Liên lục địa người Philippines

 

Vương miện Miss Intercontinental 2018 thuộc về người đẹp Philippines Karen Gallman (26 tuổi). Á hậu 1 được trao cho đại diện Costa Rica, Á hậu 2 là thí sinh của Cộng hoà Slovak, Á hậu 3 là người đẹp Colombia, Á hậu 5 là đại diện của Ethiopia. 

 

ngan-anh-a-hau4-2_fkxb.jpg
Tân Hoa hậu liên lục địa và các Á hậu

 

Như vậy, dù gặp rất nhiều ý kiến trái chiều, "bất chấp tất cả" để đi thi Hoa hậu liên lục địa, không "ngại" copy phong cách, trang phục của Miss Universe 2018 trên sân khấu, Lê Âu Ngân Anh đã đạt được danh hiệu Á hậu 4. Song, liệu danh hiệu đi kèm những thị phi như thế có đáng tự hào?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm