Bị tình cũ bạo hành, người đẹp Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu đeo mặt nạ tìm người yêu

22/01/2019 - 20:30
Từng bị người yêu đánh đến sưng cả mặt, người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 Hoàng Nhật Linh quyết định tham gia gameshow hẹn hò ‘Lựa chọn của trái tim’ để tìm bạn trai.

Chương trình Lựa chọn của trái tim tập 3 sẽ lên sóng VTV3 lúc 20h30 ngày 23/1 với nữ chính Hoàng Nhật Linh. Cô gái 23 tuổi, đến từ Hà Nội này là Top 10 tài năng - Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, Á khôi người mẫu ảnh Việt Nam 2017.

 

nhat-linh-2.jpg
Hoàng Nhật Linh đeo mặt nạ đi tìm người yêu 
 

Bị gia đình và bạn bè chê là “quá nam tính”, Nhật Linh quyết định chứng minh rằng họ đã sai khi tham dự cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu. Với số đo 3 vòng chuẩn (85-61-97) và khả năng “bắn” tiếng Anh như gió, Nhật Linh đã lọt đến vòng Chung kết, đồng thời có tên trong Top 10 Tài năng của cuộc thi. 

 

Trải qua2 mối tình, Nhật Linh thổ lộ “mối tình đầu không chỉ dạy cho tôi biết thế nào là yêu một người mà nó còn là những niềm đau mà đến giờ tôi không thể nào quên được”. Nhưng thật bất ngờ, Nhật Linh đã bị người yêu đánh đến... sưng cả mặt. Sẵn sự ương bướng trong người, tất nhiên Nhật Linh không thể chịu đựng được chuyện này. Cô là người chủ động nói lời chia tay dù đó là một quyết định khó khăn.

 

Nhật Linh đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM tham gia show hẹn hò Lựa chọn của trái tim với mong muốn tìm người yêu có lương “trên 20 triệu” và phải “trưởng thành, sống có trách nhiệm”. Cô nàng cũng không thích người trong giới nghệ thuật vì họ “sống thiên về cảm xúc” và “tình cảm khó bền vững”.

 

loai-2.jpg
3 chàng trai đeo mặt nạ tham gia gameshow hẹn hò cùng Hoàng Nhật Linh
 

Có cơ hội hẹn hò cùng Nhật Linh lần lượt là: Đỗ Xuân Phong (đeo mặt nạ Ultraman, 25 tuổi, sinh viên, đến từ Hà Nội), Nguyễn Trung Hậu (đeo mặt nạ Đấu sĩ, 24 tuổi, kinh doanh, đến từ Bình Dương) và Nguyễn Nhật Tân (đeo mặt nạ Loki, 21 tuổi, sinh viên ĐH FPT, kiêm kinh doanh thời trang, đến từ TP.HCM).

 

Trong đó, Xuân Phong là chàng trai đầy cá tính với nhiều tài lẻ như nhảy hiphop, chơi beatbox. Xuân Phong đã trải qua mối tình đầu với kỷ niệm thường xuyên “trèo tường vào nhà bạn gái chơi” nhưng khi đó cả hai “còn quá trẻ con”. Giờ đây, khi đã trưởng thành, Xuân Phong lặn lội từ Hà Nội vào TP. HCM để “tránh rét” và tìm người yêu. Chàng trai tự tin cho rằng “mình sẽ không ra về tay trắng”.

 

Còn Trung Hậu lại tiết lộ đã có “kinh nghiệm sống thử” một thời gian dài với người yêu. Tuy nhiên cuối cùng cả hai chia tay vì những mâu thuẫn nảy sinh khi hùn vốn làm ăn chung. Đổ vỡ trong chuyện tình cảm, lại chịu cảnh cha mẹ ly thân, Trung Hậu tìm đến show hẹn hò để tìm người con gái “biết ăn chơi” và “có công việc ổn định”.

 

1.jpg
Dung nhan thực của Hoàng Nhật Linh
 

Chàng trai cuối cùng - Nhật Tân, chỉ mới 21 tuổi nhưng đã trải qua 5 mối tình. Với giọng nói vô cùng ấm áp, Nhật Tân quyết đi hẹn hò để tìm một người con gái “biết sắp xếp thời gian”.

 

Ba chàng trai ba cá tính, ai sẽ là người chinh phục được trái tim người đẹp Hoàng Nhật Linh? Gương mặt thật chỉ được lộ diện ở phút cuối cùng, rất nhiều bất ngờ đang chờ đón khán giả trong gameshow Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 23/1 trên kênh VTV3.    

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm