pnvnonline@phunuvietnam.vn
Black Friday: Hàng loạt đồ hiệu tung giá sale "hủy diệt" trước cả tuần
Hàng loạt thương hiệu áp dụng chương trình giảm giá sớm dịp Black Friday 2020
Black Friday 2020 rơi vào ngày thứ sáu, 27/11. Diễn ra đúng vào thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang tiếp tục bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, tác động năng nề đến nền kinh tế, Ngày thứ sáu đen Black Friday là dịp các thương hiệu lớn trên thế giới tung ra hàng loạt chương trình giảm giá khủng để kích cầu mua sắm. Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Đồ hiệu giảm giá mạnh
Hơn 40 thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới ưu đãi giảm giá 50%++ là chương trình đặc biệt đón đầu mùa lễ hội đang được diễn ra tại nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.
Đây là dịp các tín đồ hàng hiệu tại Việt Nam có thể mua sắm sản phẩm thời trang chính hãng từ các nhà mốt tại Paris, Milan, London, New York như: Versace, Burberry, Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo, Giuseppe Zanotti, Bally, Tumi, Emporio Armani, Paul&Shark, Liu Jo, Armani Exchange, Weill, Versace Jeans, Kids Fashion World, Jacqueline (Balmain, Elie Saab, Zuhair Murad, Marchesa, Jimmy Choo...), RESA (Versus Verace, Three Floor, Cavalli Class, Just Cavalli, L.K.Bennett...). Song song với các chương trình ưu đãi, càng mua nhiều sản phẩm, khách hàng càng được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn.
Không chỉ những thương hiệu lớn, mà những nhãn hàng giá bình dân hơn, thậm chí cả các shop nhỏ cũng đã bắt đầu áp dụng chương trình giảm giá Black Firday để phục vụ khách hàng mua sắm trong hai ngày cuối tuần 21 và 22/11. Hầu hết chương trình giảm giá đều được áp dụng qua ngày thứ Sáu, 27/11, kéo dài đến 29, 30 hoặc 31/11.
Hàng loạt thương hiệu áp dụng chương trình giảm giá Black Friday trước cả tuần
Trên khắp các tuyến phố, các trung tâm thương mại tại Hà Nội, những tấm biển quảng cáo khuyến mãi Black Friday với mức giảm giá từ 30%, phổ biến nhất là 50%, thậm chí có nơi thông báo giảm tới 80%, 90% cho một số sản phẩm theo các khung giờ vàng. Các chương trình bán hàng đồng giá 29.000 đồng, 49.000 đồng hay 99.000 đồng; hay mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1; giảm giá khi mua sản phẩm thứ 2.
Để phù hợp với trạng thái bình thường mới, hạn chế tập trung đông người để phòng dịch Covid-19, các hình thức mua sắm online cũng được áp dụng phục vụ khách hàng mua sắm. Chị Đinh Thị Phượng (Giám đốc thương hiệu thời trang Hasamia) chia sẻ: Ngoài chương trình giảm giá cho khách đến mua trực tiếp tại cửa hàng, chị còn áp dụng nhiều kênh bán hàng trực tuyến như trên website, trên fanpage hay các sàn thương mại điện tử, hay nhắn tin riêng đến từng nhóm khách để khách hàng có thêm sự lựa chọn.
Trên các trang bán hàng trực tuyến như Tiki, Sendo, Shopee, Lazada… không khí mua sắm dịp Back Friday cũng đang bắt đầu sôi động với sự tham gia của hệ thống các thương hiệu chính hãng, các gian hàng…
Người tiêu dùng hào hứng mua sắm
Với người tiêu dùng, Black Friday là một trong những dịp chờ đón trong năm để mua được những món đồ ưng ý với mức giảm giá cao nhất.
Ghi nhận thị trường trong hai ngày cuối tuần, 21 và 22/11, các điểm treo biển bán hàng giảm giá Black Friday đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Viện da giầy (phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội), đang áp dụng chương trình giảm giá 50% cho nhiều sản phẩm giày, dép, túi xách thời trang nam, nữ nên tấp nập khách hàng mua sắm đến tận đêm muộn. Chị Nguyễn Thị Phương, một khách hàng tại quận Ba Đình cho biết: Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, chị dẫn mẹ đi mua sắm ngay. Đi mua sắm sớm, cửa hàng còn nhiều mẫu mã và size số, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.
Chị Lê Quỳnh Hoa (Q. Đống Đa, Hà Nội) cũng vừa mua được mấy bộ quần áo cho con diện mùa đông, giảm giá 50% của tại cửa hàng thời trang trên phố Giảng Võ, Hà Nội. Chị hào hứng cho biết: Rút kinh nghiệm năm ngoái, đi mua hàng vào đúng ngày Black Friday, phải chen chúc, mất nhiều thời gian chờ đợi tìm hàng, thanh toán… Năm nay, các thương hiệu áp dụng chương trình giảm giá từ sớm, khách hàng có thể chủ động thời gian mua sắm.
Black Friday đang đến gần với nhiều chương trình ưu đãi để kích cầu mua sắm dịp cuối năm, nên người tiêu dùng cũng cần tỉnh táo, lên kế hoạch mua sắm và dự trù ngân sách rõ ràng, để không bị cuốn theo cơn lốc giảm giá của ngày thứ Sáu đen. Chị Minh Lý, (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ.