Tags:

bồi thường cho người tiêu dùng

'URC Việt Nam nên chủ động xin lỗi, bồi thường'

'URC Việt Nam nên chủ động xin lỗi, bồi thường'

Việc chứng minh thiệt hại sau khi uống C2, Rồng Đỏ nhiễm chì không phải là việc dễ dàng. Nhưng ở lương tâm, trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thì URC Việt Nam nên chủ động trong việc xin lỗi, bồi thường cho người tiêu dùng.

Uống nước nhiễm chì, khiếu nại ở đâu?

Uống nước nhiễm chì, khiếu nại ở đâu?

Hiện còn hơn 1 triệu chai C2 và Rồng đỏ nhiễm chì không thể thu hồi, một phần đã được sử dụng, còn lại vẫn trôi nổi trên thị trường. Người từng sử dụng sản phẩm này lo lắng và đặt câu hỏi, nếu nhiễm chì do sử dụng C2 và Rồng đỏ, ai sẽ bồi thường cho họ?