Các khu vui chơi, giải trí tại Hà Nội “thất thủ” trong ngày giỗ tổ

06/04/2017 - 14:05
Chỉ trong buổi sáng ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương (6/4), nhiều địa điểm giải trí ở thủ đô đã quá tải, không phục vụ kịp hàng ngàn lượt người đến vui chơi, mua sắm.

Ngày 6/4 được nhiều đơn vị tổ chức lựa chọn để khai mạc các sự kiện văn hóa, giải trí, hội chợ khuyến mãi… thu hút sư quan tâm của người dân thủ đô và du khách.

Công viên Thống Nhất (phố Trần Nhân Tông, Hà Nội), nơi đang diễn ra Ngày sách Việt Nam là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn trong ngày hôm nay. Với các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho độc giả lên tới 70%, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn, ngay từ sáng sớm, các ngả đường vào Công viên Thống Nhất đã chật như nêm.

that-thu-7.jpg
 Hàng ngàn lượt người đổ về công viên Thống Nhất

Tại Cung hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), ngay từ 8h sáng, dòng người xếp hàng đã kéo dài dọc khắp sân khu triển lãm để đợi vào khai mạc Hội chợ du lịch năm 2017. Đây là dịp những người yêu du lịch có thể mua được vé máy bay, tour du lịch, các dịch vụ phòng khách sạn, ẩm thực… với giá ưu đãi nhất trong năm.

that-thu-2.jpg
 Dòng người xếp hàng từ sáng sớm tại hội chợ du lịch 

Tình trạng quá tải cũng diễn ra tại hầu hết các khu vui chơi dành cho thiếu nhi tại các trung tâm thương mại Vincom, Aeon Mall, Big C, Lotte… Tại một khu vui chơi ở Aeon Mall,  các em bé và gia đình phải xếp hàng từ 30 đến 45 phút mới mua được vé.

that-thu-4.jpg
 Khu vui chơi trẻ em chật cứng

Các khu vui chơi ngoài trời tại công viên Bách Thảo, công viên Thống Nhất, cung thiếu nhi, phố đi bộ… cũng luôn tấp nập từ sáng sớm đến thời điểm hiện tại.

that-thu-1.jpg
 Các địa điểm vui chơi ngoài trời thu hút nhiều em nhỏ

Tình trạng quá tải hứa hẹn còn tiếp tục kéo dài đến hết ngày hôm nay.

that-thu-3.jpg
 Một góc bãi giữ xe tại Cung hữu nghị Việt Xô

 

that-thu-6.jpg
 Dòng người mệt mỏi vì nắng nóng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm