Cần làm tốt việc vận động chính sách cho phụ nữ

25/05/2016 - 18:40
Trong buổi làm việc với Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai ghi nhận thành tích các cấp Hội đạt được đồng thời yêu cầu Trung ương Hội cần làm tốt hơn nữa việc giám sát, phản biện và vận động chính sách cho phụ nữ.
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà (bên trái) tặng hoa Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai.

Ngày 25/5, tại Hà Nội, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban dân vận Trung ương đã có buổi làm việc với Trung ương Hội LHPN Việt Nam. 

Thay mặt Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà báo cáo về tình hình hoạt động của các cấp Hội, hoạt động giám sát và phản biện chính sách, công tác xây dựng tổ chức hội và thu hút hội viên; tích cực tham mưu, đề xuất, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội trong tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; công tác chỉ đạo tổ chức Đại hội phụ nữ các cấp và chuẩn bị Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII...

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà cũng kiến nghị, Đảng và Nhà nước quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đối với phụ nữ và hoạt động của các cấp Hội.

Tại buổi làm việc, bà Trương Thị Mai đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những thành tích của Hội LHPN Việt Nam đã đạt được trong thời gian vừa qua. Bà Mai cũng nêu ra những vấn đề mà các cấp Hội cần cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc đổi mới nội dung, hình thức hoạt động nhằm thu hút hội viên. Những hoạt động của Hội cũng cần thiết thực và có sự sáng tạo hơn nữa. Đặc biệt là Trung ương Hội LHPN Việt Nam cần làm tốt hơn hoạt động giám sát, phản biện, vận động chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ. Bên cạnh đó, các cấp Hội cũng cần nỗ lực nhiều hơn nhằm tăng tính hiệu quả, tăng tính bền vững trong hoạt động. 

Ủy viên Bộ Chính trị Trương Thị Mai chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm