Cầu nguyện mong tìm được bé 8 tuổi bị lôi tuột xuống cống

17/10/2016 - 15:51
Đã gần 1 ngày trôi qua nhưng mọi nỗ lực tìm kiếm cháu Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi, ngụ Thị xã Dĩ An, Bình Dương) vẫn chưa có kết quả.
Đến đầu giờ chiều ngày 17/10, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực triển khai nhiều phương án khác nhau để tìm bé Hoàng Xuân Hiếu, bị nước cuốn trôi vào chiều ngày 16/10.

Tại khu vực cống suối Nhum nằm trong khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM (P. Đông Hòa, thị xã Dĩ An) hàng chục người được huy động xuống nước và tìm kiếm trong các bụi cây với hy vọng tìm thấy cháu Hiếu. Một tấm lưới vẫn được chắn ngang ở miệng cống.
_dsc41861.JPG
 Nhiều người dân đang tập trung tại khu vực cháu Hiếu bị nước cuốn xuống cống
Trong khi đó, tại khu vực cống thoát nước nơi cháu Hiếu bị nước cuốn xuống cống ở đường số 4 trung tâm hành chính thị xã Dĩ An, người thân và gia đình vẫn tập trung thắp nhang cầu khấu để mong tìm được cháu.

Không chỉ người thân của cháu mà nhiều người dân cũng thành tâm cầu nguyện để tìm được cháu Hiếu trong thời gian sớm nhất.
p_20161017_140022.jpg
 Gia đình và nhiều người dân cùng cầu nguyện
Chị Hương, một người dân tại địa phương cho biết, sự việc xảy ra khiến cho ai cũng hết sức đau lòng. Chỉ mong sao cho sớm tìm được cháu bé.
_dsc4202.JPG
Đến 15 giờ chiều nay (17/10), lực lượng chức năng tiếp tục bật các nắp cống thoát nước để xuống phía dưới tìm cháu.
_dsc42131.JPG
Mọi người cùng đứng trước miệng cống thoát nước nơi cháu Hiếu bị nước cuốn trôi để cầu nguyện, phía dưới là chiếc cặp đi học của cháu
Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết hiện tại, chính quyền đã huy động khoảng 100 người để tìm kiếm cháu bé.

Ngoài khu vực gần hiện trường, khu vực suối Nhum thì còn tập trung lực lượng tìm kiếm ở các miệng cống ở đường Xuyên Á, thị xã Dĩ An. Bên cạnh lực lượng địa phương thì thị xã Dĩ An cũng đã nhờ sự giúp đỡ của lực lượng chức năng Q.9 và Q.Thủ Đức TP.HCM để tìm kiếm cháu Hiếu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm