Cầu thủ Công Vinh: 'Nhất định phải có một đứa con gái trong đời'

08/11/2016 - 11:16
Công Vinh vừa chia sẻ những hình ảnh hài hước khi anh bị con gái biến thành búp bê, rồi biến thành cục đá... Nhưng trên hết, anh thấy rất hạnh phúc vì khi đau thì con gái hỏi han rồi quỳ xuống hôn từng ngón chân vỗ về.
Mới đây, Công Vinh đã khoe hình ảnh sinh hoạt ấm áp của gia đình danh thủ trên trang cá nhân của anh. Ngay lập tức, những hình ảnh hạnh phúc này thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bởi Công Vinh - Thủy Tiên được xem là cặp đôi hiếm khi khoe con nhất nhì trong làng giải trí.
Công Vinh đeo kính hồng, ôm thú nhồi bông, đóng vai 'cục đá'  
Trong ảnh, Công Vinh biến hình thành "búp bê" với mắt kính hồng và thú nhồi bông xinh xắn. Còn nằm kế bên là cô con gái đáng yêu đang xem điện thoại.

Chàng danh thủ rất phấn khởi chia sẻ: "Các bố ạ! Trong cuộc đời này nhất định phải có một đứa con gái để hiểu cảm giác biến thành búp bê và sau đó bị phù phép biến thành "cục đá" nằm yên không được nhúc nhích như thế này, còn bị cướp cả điện thoại. Mẹ nó tội quá chụp cho bức ảnh làm kỷ niệm".

Ngoài ra, Công Vinh còn chia sẻ: "Khi đau thì con gái hỏi han rồi quỳ xuống hôn từng ngón chân vỗ về, khi ốm thì con gái đi kiếm thuốc và lấy nước, đi chơi thì con gái lăng xăng phục vụ lấy giầy dép cho ba mẹ. Còn hàng ti tỉ thứ chăm sóc đặc biệt đáng yêu khác, tóm lại trong cuộc đời nhất định phải có một đứa con gái để cùng mẹ nó yêu thương".
Công Vinh - Thủy Tiên được xem là cặp đôi hiếm khi khoe con nhất nhì trong làng giải trí.  
Được biết bé Gạo, con của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên đã hơn 3 tuổi. Tuy nhiên, vì muốn giữ cho con có một cuộc sống bình yên nên cặp đôi này không cho con xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, Thủy Tiên - Công Vinh còn rất ít khi khoe rõ mặt con trên trang cá nhân của mình.

Tài khoản Cẩm Tú bình luận: "Có con gái được cột tóc, được đeo kính hồng được bế thỏ bông... Nhất cậu đấy".

Khánh Chi Nguyễn cho rằng: "Người tình kiếp trước luôn chăm sóc bố theo cách riêng của bé".
Vì muốn con có một cuộc sống bình yên nên cặp đôi này không cho con xuất hiện trước công chúng 
Thậm chí, Thủy Tiên - Công Vinh còn rất ít khi khoe rõ mặt con trên trang cá nhân của mình.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm