CEO Hoàng Thanh Tú: Tự mình bước đi, mạnh mẽ bứt phá trong năm 2020

Thu Trần
31/12/2019 - 12:28
CEO Hoàng Thanh Tú: Tự mình bước đi, mạnh mẽ bứt phá trong năm 2020

CEO Hoàng Thanh Tú

CEO Hoàng Thanh Tú, Tổng giám đốc Hoàng Tú Group - Đơn vị sở hữu chuỗi các thương hiệu lớn như: Hoanggia Land, Hoàng Tú Mora, Hoàng Tú Tea, Hoàng Tú Luxury và mới đây nhất là Hoàng Tú Vegetarian, Hoanggia Land Mỹ Gia 168 - cho rằng: Để có những thành công như hôm nay, bí quyết của chị rất đơn giản: Hãy tự mình bước đi.

Trong những ngày cận kề năm mới, sau một chuyến công tác dài ngày tại Nha Trang, CEO Hoàng Thanh Tú -  doanh nhân thành đạt trong các lĩnh vực bất động sản, thời trang và nhà hàng - đã chia sẻ nhiều về công việc và những dự định của Hoàng Tú Group.

CEO Hoàng Thanh Tú chia sẻ về công việc và những dự định trong năm 2020

CEO Hoàng Thanh Tú chia sẻ về công việc và những dự định trong năm 2020

Theo chị mặc dù dấn thân vào thương trường 15 năm và cũng vừa mới tổ chức sinh nhật nhân sự kiện đặc biệt này, nhưng những thành quả mà chị gây dựng và phát triển trong chặng đường vừa qua chỉ là nền tảng ban đầu và năm 2020 mới là năm bản lề cho sự bứt phá ngoạn mục của Hoàng Tú Group trong việc chinh phục thị trường và những khách hàng khó tính nhất. 

Thưa chị, sau 1 năm nhìn lại thì những dấu ấn quan trọng nhất mà Hoàng Tú Group đã đạt được là gì? 

Năm 2019 là năm mà Hoàng Tú Group có nhiều những dấu ấn nổi bật nhất: Đó là sự ra mắt thêm các thương hiệu Hoàng Tú Luxury, Hoàng Tú Décor. Mới đây nhất là Hoàng Tú Vegetarian đánh dấu sự dấn thân tiếp theo vào lĩnh vực ẩm thực. Hoanggia Land Mỹ Gia 168 là sàn giao dịch quy mô lớn tại Nha Trang. 

Liên tục làm việc, liên tục đổi mới phương thức kinh doanh và sẵn sàng dấn thân, điều gì đã làm nên nội lực mạnh mẽ và đôi khi là sự “mạo hiểm” khi trải nghiệm vào những lĩnh vực mới? 

Một trong những khả năng nổi bật của tôi ấy là sự sao chép rất nhanh. Tôi còn nhớ khi dấn thân vào thời trang, tôi đã sang các thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc – nơi có nền công nghiệp may mặc phát triển để tìm hiểu về xu hướng thời trang, chất liệu, màu sắc, công nghệ trong sản xuất. Sau đó, tôi kết hợp với các đối tác lớn gia công các sản phẩm cho Hoàng Tú Mora. 

Ở bất cứ thị trường kinh doanh nào, tôi chỉ cần nhìn thấy tiềm năng và nhu cầu của thị trường thì sẵn sàng dành 3-5 tháng để học hỏi.

CEO Hoàng Thanh Tú

Cũng giống như vậy khi dấn thân vào lĩnh vực nhà hàng tôi cũng có một thời gian dài nghiên cứu về đồ chay sau đó lựa chọn được đầu bếp lâu năm trong lĩnh vực này về làm việc cho nhà hàng…

Tôi cho rằng trên nền tảng của sự học hỏi nhanh, cùng với sự nhạy bén và kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường đã cho tôi dễ dàng dấn thân vào các lĩnh vực kinh doanh khác nhau mà không gặp nhiều trở ngại. 

Ở bất cứ thị trường kinh doanh nào, chỉ cần nhìn thấy tiềm năng và nhu cầu của thị trường, nữ CEO sẵn sang dành 3-5 tháng để học hỏi.

Chị Hoàng Thanh Tú luôn sẵn sàng dấn thân vào nhiều lĩnh vực kinh doanh

Chị có nói rằng: Năm 2019 chỉ là năm bản lề cho sự ra mắt của các thương hiệu lớn. Vậy trong năm 2020 chị có những chiến lược như thế nào cho sự phát triển mạnh mẽ và bứt phá? 

Nếu như năm 2019 chúng tôi đặt ra những nền móng ban đầu cho sự ra mắt của các thương hiệu thì năm 2020 chúng tôi sẽ tập trung  mọi nguồn lực để thúc đẩy cho sự phát triển. 

Với Vegetarian, tôi cùng đội ngũ đầu bếp sẽ liên tục nghiên cứu và cho ra mắt thực đơn mới hàng tuần bổ sung vào menu hàng trăm món ăn chay mới, bổ dưỡng cho thực khách và cùng với đó chúng tôi muốn tập trung phổ biến những lợi ích của thực phẩm chay đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời  đẩy mạnh dịch vụ phục vụ cỗ chay tại gia dành cho tiệc cưới, tiệc tân gia hay vào những ngày lễ tết. 

Để có những thành công như hôm nay, bí quyết của chị Hoàng Thanh Tú rất đơn giản: Hãy tự mình bước đi.

Để có những thành công như hôm nay, bí quyết của chị Hoàng Thanh Tú rất đơn giản: Hãy tự mình bước đi.

Với bất động sản chúng tôi sẽ kết hợp với các nhà đầu tư cho ra mắt những dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn tại Nha Trang mang đến cơ hội sinh lời cao nhất cho các chủ đầu tư.

"Với sự chuẩn bị mọi nguồn lực cùng tâm thế sẵn sàng cho một năm bứt phá tôi tin rằng 2020 sẽ là môt năm thành công của Hoàng Tú Group".

Doanh nhân Hoàng Thanh Tú

Cùng với đó sẽ là củng cố lại hệ thống nhân sự của các thương hiệu, cập nhật và ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới. Song song đó, tập trung truyền thông để đưa các thương hiệu ngày càng phát triển.  

Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng ở chị vẫn là một phụ nữ chuẩn mực, chu toàn mọi việc lớn nhỏ trong gia đình. Các con chị đều học giỏi và ngoan  ngoãn. Bí quyết cân bằng của chị là gì, thưa chị? 

Đặc thù công việc bận rộn tôi thường xuyên vắng nhà. Ông xã vừa là người cha, người mẹ, người bạn của con. Còn tôi khi công việc có lịch trống tôi đều tranh thủ bay về nhà để hâm nóng tình cảm gia đình, đưa các con đi chơi, mua sắm… để bù đắp cho các con. Tôi thiết nghĩ để hạnh phúc gia đình bền lâu thì cần có sự cảm thông và nỗ lực từ hai phía.  

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị và chúc chị thành công!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm