Cha cưỡng bức con gái ruột, cả xã bất ngờ

01/09/2016 - 07:13
Chia sẻ với PNVN, hàng xóm, chính quyền và Hội LHPN xã, nơi ông bố xâm hại con gái sống, đều bất ngờ. Ở làng quê nghèo này, Tuấn vốn là người hiền lành, ít nói, chịu làm ăn và có cuộc sống gia đình hòa thuận.
Liên quan đến vụ việc bố cưỡng bức con gái 16 tuổi và có hành vi dâm ô một người con khác mới 10 tuổi ở Yên Bái khiến dư luận xôn xao. Chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo địa phương cũng như những người dân sống gần nhà hung thủ để xác minh thông tin.

Trao đổi với PV, những người được hỏi đều tỏ ra bất ngờ về sự việc đau lòng này. Đầu tiên là ông Trần Quang Trung – Chủ tịch UBND xã nơi Nguyễn Văn Tuấn cư trú (vì liên quan đến nạn nhân, chúng tôi xin phép không đưa địa chỉ cụ thể của hung thủ – PV) buồn rầu khi xác nhận thông tin này. Bản thân ông Trung cũng không lý giải nổi vì sao Nguyễn Văn Tuấn lại làm như vậy với con gái ruột của mình. “Khi được báo, chúng tôi hết sức bất ngờ, không ai nghĩ Tuấn lại làm như vậy. Anh ta sống hiền lành, hòa thuận với vợ con. Bình thường Tuấn cũng ít khi rượu chè, đàn đúm. Thật đau lòng”, Chủ tịch UBND xã nói.

Cũng giống như ông Chủ tịch, nhiều người dân sống gần nhà gia đình Tuấn đều cảm thấy bất ngờ trước thông tin này. Chỉ đến khi công an huyện Trấn Yên đến áp tải Tuấn về trụ sở để điều tra làm rõ thì mọi người mới ngớ người. “Tuấn không phải là người nhanh nhẹn, hoạt bát như những người người khác, nhưng bình thường anh ta cũng hiền lành, chịu khó làm ăn. Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà lại thành ra như thế”, chị Nguyễn Thị L., sống cùng thôn với gia đình Nguyễn Văn Tuấn, nói.

Chị L. chia sẻ thêm, Nguyễn Anh Tuấn kết hôn với chị Trần Thị T. từ cuối những năm 90 thế kỷ trước. Hai người có với nhau 3 người con, con gái lớn là Nguyễn Thị P. (SN 2000), sau khi tốt nghiệp THCS thì ở nhà phụ bố mẹ làm ruộng. Cuộc sống của gia đình 5 miệng ăn cứ thế trôi đi, nào ngờ…

Liên quan đến câu chuyện đau lòng này, trả lời phỏng vấn của PV PNVN, chị Đào Thị Hải Yến, Chủ tịch Hội LHPN xã, cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Hội LHPN xã đã cùng với các đoàn thể xuống chia sẻ, động viên gia đình chị T. Đặc biệt, đã trực tiếp động viên, giúp đỡ cháu P. và cháu O. để cả hai ổn định tinh thần, hòa nhập với cuộc sống.

“Khi biết sự việc, chính chúng tôi rất bất ngờ. Anh Tuấn sống không có biểu hiện gì đặc biệt, cả hai anh chị sống hòa thuận với láng giềng, anh em. Các con của vợ chồng chị T. cũng khá ngoan ngoãn. Sự việc đã xảy ra rồi, chúng tôi cũng đã và đang động viên, chia sẻ với gia đình chị T. và nhất là 2 cháu”, chị Đoàn Thị Hải Yến nói.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại với cô con gái mới 16 tuổi, Nguyễn Văn Tuấn bị người thân phát hiện. Ngay sau đó, một cuộc họp gia đình đã được triển khai, Tuấn thừa nhận hành vi của mình và xin mọi người tha thứ, hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Tuy nhiên, bức xúc trước hành vi của ông bố đồi bại, anh vợ của Tuấn đã đưa sự việc trình báo lên công an xã. Ngay lập tức, Tuấn bị triệu tập lên để làm việc, tại đây, Nguyễn Văn Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội. Đến sáng 29/8/2016, công an huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã bắt giữ Tuấn để điều tra, làm rõ sự việc.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm