Chân dung nữ minh tinh thu nhập cao nhất thế giới

12/09/2018 - 16:00
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018. Theo đó, vị trí số 1 đã thuộc về người đẹp Scarlett Johansson, sinh năm 1984, diễn viên nổi tiếng người Mỹ với thu nhập lên tới 40,5 triệu USD trong vòng 12 tháng qua.

Hollywood vốn là mảnh đất thực dụng, vấn đề lợi nhuận và cachet (cát sê) là một trong những tiêu chí hàng đầu để định giá tài năng và sự nổi tiếng. Việc Scarlett Johansson soán ngôi những minh tinh hàng đầu như Angelina Jolie, Jennifer Aniston, những tên tuổi đang lên hiện nay như Jennifer Lawrence, Reese Witherspoon, Mila Kunis, Julia Roberts, Cate Blanchett, Gal Gadot đã cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao số một.

scarlett-johansson-5.jpg
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018

 

34 tuổi, không phải là trẻ ở thế giới sôi động của Hollywood nhưng nữ diễn viên người Mỹ vẫn chứng tỏ được sức hút khi tham gia nhiều dự án phim đình đám. Gần một thập kỷ, Scarlett Johansson không ngừng biến hóa để thích nghi với điều kiện làm phim mới.

 

Từ một “biểu tượng sex” với vẻ đẹp nóng bỏng xiêu lòng với những vai diễn tâm lý trong các tác phẩm điện ảnh mang tính nghệ thuật cao, cô nhanh chóng hóa thân vào vai những nữ cường trong các siêu phẩm vũ trụ siêu anh hùng của Marvel. Nữ diễn viên có vẻ đẹp Mỹ đặc trưng đã thoát xác thành công để khán giả không chỉ nhớ đến cô với nhan sắc rực rỡ mà còn ở tài năng diễn xuất. Mà không chỉ là diễn xuất tâm lý, nội tâm mà còn ở việc hóa thân vào những vai diễn đả nữ mạnh mẽ.

 

Sinh ra trong một gia đình đông con, bố là người Đan Mạch và mẹ là người Do Thái, từ bé Scarlett Johansson đã ao ước trở thành một diễn viên. Cô bé xinh đẹp và mạnh dạn đã gửi thư xin catsting bất cứ dự án phim nào mà cô biết đến. 8 tuổi, Scarlett Johansson có vai diễn đầu tiên trong vở kịch Sophistry cùng nam tài tử Ethan Hawke trên sân khấu Broadway.

scarlett-johansson-4.jpg
Scarlett Johansson dẫn đầu trong bảng xếp hạng “100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” của Tạp chí FHM năm 2006, đứng thứ 5 năm 2008 và thứ 3 năm 2009

 

14 tuổi, cô được cả thế giới biết đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “The Horse Whisperer”. Liên tục những năm sau đó, cô gái người Mỹ khẳng định tài năng qua các tác phẩm Ghost World (2001), Lost In Translation (2003), Girl with a Pearl Earring, Match Point (2005), Scoop (2006) và Vicky Cristina Barcelona (2008). Cùng với vai diễn dị nhân trong Lucy (2014) hay nữ robot trong Ghost In The Shell (2017), loạt phim siêu anh hùng của Marvel: Iron Man 2 (2010), The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) đã đưa minh tinh người Mỹ lên đỉnh cao danh vọng.

 

Quyến rũ về hình thể đã đành, Scarlett Johansson còn quyến rũ trong diễn xuất và với cô đào này, diễn sao cho thành công, cho đạt, đó mới là điều quan trọng nhất. Có lẽ vì thế cho nên ngay cả ở những khuôn hình diễn tả hình thể nóng bỏng, gợi cảm của nữ minh tinh, khán giả vẫn bị thu hút bởi thần thái và cách cô hóa thân vào nhân vật.

scarlett-johansson-3.jpg
Mỹ nhân 34 tuổi này liên tục đứng ở vị trí cao trong danh sách “100 phụ nữ nóng bỏng toàn cầu” của Tạp chí Maxim trong suốt nhiều năm

 

Scarlett không ngại treo lơ lửng trên tòa nhà cao chọc trời, bò lê xuyên qua cánh rừng hay hát như một nữ rocker chính hiệu, miễn sao có thể diễn đạt được hết hình ảnh của nhân vật, làm nên điểm nhấn cho bộ phim.

 

Trong đời thường, Scarlett Johansson là một người quan tâm tới chính trị. Cô theo dõi sát sao bầu cử tổng thống, ủng hộ người Do Thái. Ở vai trò ca sĩ, cô đã ra mắt hai album. Scarlett Johansson tiết lộ nếu không làm diễn viên, cô chọn trở thành một bác sĩ da liễu. 

Scarlett Johansson dẫn đầu trong bảng xếp hạng “100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” của Tạp chí FHM năm 2006, đứng thứ 5 năm 2008 và thứ 3 năm 2009. Năm 2007, cô xếp vị trí thứ 7 trong top 99 mỹ nhân khiến đàn ông khao khát nhất do độc giả Askmen bình chọn.

Mỹ nhân 34 tuổi này liên tục đứng ở vị trí cao trong danh sách “100 phụ nữ nóng bỏng toàn cầu” của Tạp chí Maxim trong suốt nhiều năm. Năm 2012, cô nhận ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng nhờ những đóng góp trong sự nghiệp điện ảnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm