Chi 32 triệu đồng mua bó hoa Valentine tặng bạn gái

13/02/2017 - 13:00
Bó hoa 'xa xỉ' này do 1 doanh nhân tên Trung tại Hà Nội đặt hàng tặng bạn gái nhân ngày 14/2 năm nay.
Theo chị Phượng Nguyễn, chủ tiệm hoa Liti Florist, 229 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội, bó hoa này được kết từ 99 bông hoa hồng các màu khác nhau như hoa hồng xanh, hoa hồng đen, hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng màu kem… 
 Những bông hoa tươi được phủ 1 lớp sáp mỏng bên ngoài
Điểm đặc biệt của bó hoa này, là các bông hoa tươi được phủ một lớp sáp mỏng bên ngoài, thoạt nhìn giống như một lớp chocolate ngọt ngào, mùi thơm tự nhiên rất quyến rũ. Nếu không được cảnh báo trước, không ít người tưởng đây là chocolate có thể ăn ngay được. Mỗi bông hoa loại này có giá 300.000 đồng.

Ngoài hoa hồng, bó hoa còn có thêm các loại hoa, lá phụ kiện cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Để chuẩn bị cho bó hoa đặc biệt này, tiệm hoa đã phải huy động các nhân viên khéo tay và giàu kinh nghiệm của mình để sơ chế, cắt tỉa hoa và phụ kiện
  Nhân viên Liti Florist tất bật chuẩn bị phụ kiện cho bó hoa đặc biệt 32 triệu đồng
Dự kiến, bó hoa sẽ được hoàn thành trong ngày mai, để chàng doanh nhân đến nhận tại tiệm và tự tay mang đến tặng người thương của mình vào đúng ngày 14-2.

Trong dịp lễ tình nhân, tiệm hoa Liti Florist còn chuẩn bị nhiều mẫu hoa với tiêu chí 'độc', lạ, an toàn để phục vụ khách hàng như: hoa hồng tươi công nghệ Nhật tươi mãi, hộp hoa hồng cầu vồng vĩnh cửu với giá 2,5 triệu đồng/hộp (chưa bao gồm rượu vang, bánh…)
Chị Phượng cũng tiết lộ, dù nhập tới 5.000 bông hoa hồng từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản, Kenya, nhưng số lượng hoa cũng không đủ để đáp ứng nhu cầu đặt hàng trong ngày lễ đặc biệt này.

Hoa hồng bọc chocolate

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những bông hoa hồng được bọc trong một lớp chocolate nhìn là muốn ăn ngay? Đó là những bông hoa đang được nhiều người đặt hàng trong dịp Valentine này.
Loại hoa hồng bọc chocolate có giá từ 2 triệu đến 4 triệu đồng/bó 
Hoa hồng được phủ một lớp chocolate đặc biệt, với đủ màu sắc: đen, vàng, trắng, hồng, đỏ…. nhập khẩu từ Hà Lan, có thời gian tươi lâu hơn hoa hồng thường và có hương thơm nồng nàn. Theo chủ một shop bán hoa tươi trên phố Kim Mã, Hà Nội, loại hoa hồng chocolate này có giá từ 2 triệu - 4 triệu đồng/bó.
Bó hoa tươi xen lẫn hoa bọc chocolate
Hộp ảnh có nhạc ngọt ngào

Món quà này được thiết kế độc đáo, với chiếc hộp mở 3 cạnh mang đến bất ngờ cho nguời nhận. Trên từng cạnh hộp có thể dán nhiều lớp ảnh, in dấu tình yêu của bạn. Đặc biệt, khi mở hộp, người nhận sẽ ngạc nhiên khi có một quả bóng trong suốt nhũ hoặc các bóng nhỏ lồng vào nhau bay ra, sau đó là tiếng nhạc ngọt ngào, để bạn có thể vừa ngắm nhìn các bức ảnh, vừa nghe nhạc.
Khi mở hộp, người nhận sẽ ngạc nhiên khi có một quả bóng trong suốt nhũ hoặc các bóng nhỏ lồng vào nhau bay ra. 
Loại hộp này được thiết kế gồm 3 màu: vàng gold - đen sang trọng; xanh mint - vàng gold mới lạ và đỏ-trắng nổi bật, kích thước hộp: 51x51cm, cùng nhiều phụ kiện đáng yêu bên trong, bán tại số 18D, Ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Q.Ba Đình, Hà Nội. Giá: 900.000 đồng/hộp.
 
Thiệp “Lạc trôi”

Từ bài hát đang 'làm mưa làm gió' của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, một công ty làm thiệp đã tung ra mẫu thiệp 'Lạc trôi'.
Thiệp được thiết kế theo bài hát đang 'làm mưa làm gió' của ca sĩ Sơn Tùng M-TP
Thiệp được làm trên giấy craft, dù chỉ với một vài chi tiết thiết kế khá đơn giản, cùng những câu từ ý nghĩa, đã nhanh chóng tạo nên một trào lưu mới của các bạn trẻ trong ngày lễ tình nhân. Bên cạnh đó, còn có các loại thiệp “ăn theo” những câu nói đang “hot” như “Mình thích thì yêu thôi”, “Mình thích thì mình Valentine thôi”, “Save the date”… được bán với giá 35.000 đồng.
Quà handmade

Xu hướng tặng quà làm thủ công bằng tay đang được các bạn trẻ ưa chuộng trong năm nay. Thay vì mua chocolate bán sẵn tại cửa hàng, nhiều người đã tự mua dụng cụ, nguyên liệu, hộp đựng tại các tiệm làm bánh để tự trổ tài làm các viên chocolate hình trái tim, hình bông hoa hồng xinh xắn tặng người thương.
Tự làm chocolate tặng người thương 
Hồng Nhung (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chỉ cần mất khoảng nửa tiếng đã sắm được đầy đủ nguyên liệu: chocolate đen và chocolate trắng (trị giá 50.000 đồng), một chiếc hộp đựng bằng carton giá 25.000 đồng, và khuôn đổ chocolate hình trái tim cá giá 40.000 đồng. Cô khoe: "Với chi phí chưa tới 100.000 đồng và một buổi chiều ngày cuối tuần, Nhung đã có thể tự tay làm một hộp chocolate để dành bất ngờ cho bạn trai trong ngày Valentine".
 
Cách làm các viên sô cô la cũng không quá khó, chỉ cần để khối sô cô la tan chảy, đổ khuôn, tạo hình. Chính vì vậy, không chỉ các bạn gái khéo tay, mà các chàng cũng rất hào hứng lựa chọn cách tự làm tặng quà tặng ý nghĩa này.

Trong dịp này, tại các tiệm bán đồ làm bánh cũng đưa ra nhiều loại nguyên liệu và dụng cụ dành riêng cho ngày lễ Tình nhân với giá chỉ từ 15.000 đồng/món để phục vụ những người thích làm quà tặng handmade.

 Bạn có thể mua các món đồ này tại:

- Dụng cụ, nguyên liệu làm chocolate: 251 Vũ Tông Phan, 305 Hoàng Quốc Việt, ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội; 27B Nguyễn Thông, Q.3, TP.HCM.

- Hoa tươi: Liti florist, 229 Kim Mã, Hà Nội; hoa tươi Những chàng trai, 344 Hòa Hảo, Q.10, TP.HCM.

- Thiệp: các tiệm lưu niệm trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm