Chọn loại vàng nào mang tài lộc về nhà trong ngày vía Thần Tài?

22/02/2018 - 07:45
Mỗi loại vàng lại mang một ý nghĩa riêng. Bạn hãy tham khảo cách chọn vàng may mắn theo gợi ý của chuyên gia phong thủy để mua loại cầu tài, cầu lộc phù hợp với mong muốn của mình trong ngày vía thần tài 10 tháng Giêng.
Theo truyền thuyết, Thần Tài là vị Thần cai quản tiền bạc, tài lộc trên thiên đình bị rơi xuống trần gian và đem lại may mắn cho người dân. Đến ngày 10 tháng Giêng, thần bay về trời, vì thế dân gian lấy ngày này là ngày vía Thần Tài và tin rằng mua vàng ngày vía Thần tài sẽ được may mắn cho cả năm.
v-2.jpg
Theo tín ngưỡng và quan niệm của nhiều người, mua vàng vào ngày vía Thần tài sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho cả năm

 
Mua một chút vàng vào ngày vía thần tài, mùng 10 tháng giêng âm lịch là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm vàng lại mang một ý nghĩa cầu tài, cầu lộc khác nhau.

Theo các chuyên gia phong thủy, để được may mắn khi mua vàng trong ngày vía Thần Tài, bạn nên cân nhắc mục đích của mình để chọn mua loại vàng tài lộc thích hợp nhất.

- Nếu là người bán hàng và mong muốn có thêm nhiều khách hàng trong năm 2018, bạn nên chọn mua những chú mua mèo chiêu tài, là chú mèo nổi tiếng với khả năng giúp chủ nhân mua may bán đắt.
v-3.jpg
Mèo chiêu tài bằng vàng giúp chủ nhân may may bán đắt 
 
- Nếu vừa muốn tăng thêm tài lộc, vừa muốn bảo vệ của cải đang có và tránh thất thoát hoặc vận hạn mất của, bạn nên mua tỳ hưu vàng 24K hoặc cóc ngậm vàng.
 
Tì hưu là biểu tượng số 1 về sinh tài lộc, do tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc, ăn vào chứ không thất thoát ra ngoài, như của cải tài lộc chỉ có cổng vào không có lối ra.
v-4.jpgVàng có hình tì hưu hoặc cóc ngậm tiền giúp bạn tăng thêm tài lộc, bảo vệ của cải đang có
 
- Nếu muốn gặp vận may về tài sản, có tiền bạc rủng rỉnh trong túi, bạn hãy mua tượng Thần Tài, bao đựng tiền, thỏi vàng, nén vàng hay đồng xu. Đây là những biểu tượng của giàu có, của cải, tài lộc.
v-thoi-vang1.jpg
Túi đựng vàng tượng trưng cho may mắn về tiền bạc
 
- Nếu muốn công danh, sự nghiệp, bạn nên chọn những sản phẩm vàng có hình cá chép, là biểu tượng trong điển tích cá chép vượt vũ môn để cầu công danh, sự nghiệp, cầu thi cử đỗ đạt.
v-ca-chep1.jpg
Cá chép vàng phù hợp với những người muốn cầu may mắn trong công danh, sự nghiệp

- Nếu muốn cầu bình an, bạn chọn những sản phẩm vàng có biểu tượng Phật giáo như hình hoa sen, búp sen, tượng Phật Bà, Phật Tổ.... Đây là những biểu tượng cho sự bình an, giúp vượt qua mọi tai ương, sóng gió.
v-tuon-gphat.jpg
Những bức tượng phật bằng vàng mang đến sự bình an
 
- Các sản phẩm vàng chế tác theo hình 12 con giáp là món đồ phù hợp để cầu may mắn, tài lộc và mọi điều tốt đẹp trong năm 2018.
v-12-con-giap.jpg
Nếu muốn may mắn và những điều tốt đẹp đến với mình trong năm 2018, bạn hãy chọn những sản phẩm vàng mang hình con giáp.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm