Chồng lừa lấy sạch tiền để lại người mẹ cùng 2 con mắc bệnh nan y

27/06/2017 - 21:13
“Mọi người nhìn chằm chằm vào hai đứa con trai của tôi giống như chúng đến từ hành tinh khác”, đó là tâm sự đau đớn của một người phụ nữ trẻ Thái Lan đang phải sống lay lắt một mình cùng 2 con nhỏ đều mắc căn bệnh đau đớn Ly thượng bì bóng nước.

Bị chồng lừa lấy hết tiền tiết kiệm rồi bỏ trốn, người mẹ (giấu tên) 21 tuổi phải ở nhờ và vay tiền cha mẹ đẻ ở Rayong, miền nam Thái Lan để sống qua ngày.

Nhưng khó khăn lại chồng chất khó khăn khi cả hai người con của chị, bé Plam, 3 tuổi, và bé Pan, 3 tháng tuổi đều được chẩn đoán mắc bệnh di truyền hiếm gặp Ly thượng bì bóng nước. Căn bệnh đáng sợ này khiến làn da của hai bé trở nên mỏng manh như cánh bướm, chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng khiến da bong tróc, gây đau đớn.

Thậm chí, một trong hai bé trai đã bị mù một bên mắt.

Hiện căn bệnh này vẫn chưa có thuốc chữa. Các bác sĩ chỉ có thể hạn chế nhiễm trùng và giảm đau cho bệnh nhân.

Bà mẹ hai con buồn bã chia sẻ: “Mọi người nhìn chằm chằm vào hai đứa con trai của tôi giống như chúng đến từ hành tinh khác. Một số người còn nói họ trông giống như người ngoài hành tinh”.

Tuy nhiên, vượt lên hoàn cảnh, chị cho biết hai người con của chị vẫn sống rất lạc quan và vui vẻ.

noi-long-nguoi-phu-nu-bi-chong-bo-hai-con-mac-benh-nan-y.jpg
Hai bé bên mẹ và người giúp đỡn 3 mẹ con.


Hiện, gia đình chị vừa nhận được sự giúp đỡ bởi nhà sư Thái Lan Bhin - người vẫn âm thần cố gắng hỗ trợ người nghèo ở các vùng nông thôn của Thái Lan.

Nhà sư cho biết: “Tôi đã cho họ một khoản tiền và thuyết phục họ đến thăm khám bác sĩ, nhưng, dù họ dùng số tiền đó như thế nào thì tôi mong nó đủ để giúp họ trong hoàn cảnh khó khăn này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm