Chủ đề:

Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam

Trên 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam biết đến "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"

Trên 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam biết đến "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"

"Nhận thức về thói quen và hành vi tiêu dùng hàng Việt Nam đã có những chuyển biến rõ nét; trên 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam biết đến Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long phát biểu tại Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Vun đắp nguồn nội lực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Vun đắp nguồn nội lực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Với mục tiêu "phát huy lòng yêu nước, tính tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc để xây dựng văn hóa người tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh sản xuất kinh tế và đưa hàng hóa nước ta xuất khẩu ra nước ngoài", Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" góp phần đưa hàng Việt chiếm từ 60% - 80% tại các các kênh phân phối trong nước.

60 giờ săn khuyến mãi giúp người tiêu dùng tiếp cận với hàng Việt chất lượng cao

60 giờ săn khuyến mãi giúp người tiêu dùng tiếp cận với hàng Việt chất lượng cao

Với tinh thần tự hào và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2024 hứa hẹn sẽ khuấy động mạnh mẽ thị trường thương mại điện tử Việt Nam vào dịp cuối năm. Đây là dịp không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp khi có thể trải nghiệm hàng ngàn ưu đãi từ những nhãn hàng uy tín.

"Tiếp sức" cho hàng Việt cạnh tranh với hàng hóa siêu rẻ trên sàn thương mại điện tử xuyên bên giới

"Tiếp sức" cho hàng Việt cạnh tranh với hàng hóa siêu rẻ trên sàn thương mại điện tử xuyên bên giới

Chính phủ, các Bộ ngành, trong đó có Bộ Công Thương đã tích cực vào cuộc nhằm “tiếp sức” kịp thời cho hàng Việt Nam trước cuộc đua cạnh tranh với hàng siêu rẻ trên các nền tảng xuyên biên giới.

9x Hương Khê đưa trầm hương "cất cánh"

9x Hương Khê đưa trầm hương "cất cánh"

Từ nghề truyền thống của gia đình, chị Nguyễn Thị Huyền Trang, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Linh Trang (thành phố Hà Tĩnh) đã ứng dụng công nghệ tiên tiến, cho ra đời các sản phẩm trầm hương chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Phát động chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024 trên quy mô toàn quốc

Phát động chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024 trên quy mô toàn quốc

Với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam", Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên được Bộ Công Thương phát động trên toàn quốc, góp phần quảng bá, nhận diện hàng Việt Nam thông qua nhiều hoạt động trọng tâm được tổ chức trong tháng 11 và 12/2024.

Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt qua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao

Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt qua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện với mục tiêu đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường. Qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tôn vinh thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tôn vinh thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Năm 2024 có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Qua đó tôn vinh hàng hóa, sản phẩm chất lượng cao, tiêu biểu của đất nước.

Tôn vinh hàng Việt trong không gian trải nghiệm công nghệ số

Tôn vinh hàng Việt trong không gian trải nghiệm công nghệ số

Năm 2024, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 không chỉ tạo ra không gian mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm mà còn là một “không gian trải nghiệm hàng Việt số” độc đáo, nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm chính hãng Việt Nam.

Phát triển hệ sinh thái dinh dưỡng từ hạt và ngũ cốc

Phát triển hệ sinh thái dinh dưỡng từ hạt và ngũ cốc

Không ngừng nỗ lực, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi xanh, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Mến (Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Mombeauty, tỉnh Nghệ An) đã được trao giải đặc biệt Cuộc thi "Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024 với Dự án "Hệ sinh thái dinh dưỡng từ nông sản xanh".

Hỗ trợ liên kết sản xuất, đưa đặc sản vùng hải đảo Lý Sơn vươn xa

Hỗ trợ liên kết sản xuất, đưa đặc sản vùng hải đảo Lý Sơn vươn xa

Cá cơm trắng bạc là nguồn thực phẩm quý giá biển cả trao tặng cho người dân vùng hải đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). Qua bàn tay khéo léo của phụ nữ huyện đảo, loài cá này được lên men chiết rút ra một thứ nước giàu đạm, ngả màu cánh gián, hương nồng, vị mặn, được người Việt gọi tên là nước mắm.