Chú rể chạy trốn sau khi gặp lại người yêu cũ

13/06/2017 - 14:58
Chuyện tình của Thu và Dũng chuẩn bị tới hồi kết bằng đám cưới đẹp như mơ thì bỗng nhiên mọi sự thay đổi. Cớ gì một người đàn ông chững chạc như Dũng lại đổi thay nhanh đến vậy?
Người yêu lý tưởng

Thu gặp Dũng bởi cả 2 được nhóm bạn bè gán ghép. Khi vừa gặp, đã bị tiếng sét ái tình đánh gục. Dường như đây chính là người đàn ông trong mơ của mình, Thu nghĩ. Ban đầu, Thu và Dũng còn đi chung với đám bạn. Sau đó 1 thời gian, cả 2 người chủ động tách đi chơi riêng. Tình cảm nảy nở nhanh chóng. Dũng đã ngỏ lời yêu Thu trong sự vui mừng và hạnh phúc của cô.

 Dũng đã ngỏ lời yêu Thu trong sự vui mừng và hạnh phúc của cô. Ảnh minh họa
Dũng là 1 người đàn ông sống tình cảm, biết cách ứng xử trong các mối quan hệ, lại có công việc khá thành đạt và vững vàng. Thời gian yêu nhau đã đủ để Dũng qua nhà Thu xin phép ba mẹ làm đám cưới. Hai bên gia đình và bạn bè đều ủng hộ mối tình đẹp này.

Gần tới ngày ăn hỏi thì Dũng nhận được quyết định chuyển công tác tạm thời sang nước ngoài. Thời hạn là 1 năm. Cho dù khoảng thời gian Dũng đi không dài, nhưng việc này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới kế hoạch cưới xin của đôi bạn trẻ. Họ đã quyết định chờ tới khi nào Dũng về thì làm đám cưới cũng chưa muộn.

Lòng người thay đổi

Sau ngày Dũng đi, Thu vẫn tiếp tục với công việc của mình. Đang quen có sự chăm sóc của người yêu bên cạnh, Thu cảm thấy sự xa cách thật khó thích nghi. Thu tính từng ngày để thời gian trôi qua nhanh, chờ Dũng quay trở về, tay trong tay cùng trong tiệc cưới.

Hàng ngày, Thu và Dũng đều online để nói chuyện cùng nhau. Thời gian đầu khá đều đặn, nhưng dần dần, Thu nhận thấy cho dù Dũng online nhưng anh không nói chuyện với cô. Thu gọi Dũng, thì Dũng cho biết đang khá bận nên không thể nói chuyện được. Vì không muốn làm mất thời gian làm việc của người yêu, Thu không nghi ngờ gì, và cũng tôn trọng điều ấy. Những cuộc nói chuyện cứ thưa dần, thưa dần, cho tới ngày Dũng quay trở về nước.
 
Tại sân bay đón Dũng, Thu vui mừng biết bao nhiêu khi gặp lại người đàn ông của mình sau thời gian xa cách. Nhưng cô cảm thấy thái độ của Dũng khác lạ, anh giữ khoảng cách nhất định với Thu, không tình cảm, mặn nồng như thời gian trước khi đi. Và dù về nước đã ổn định 1 thời gian rồi, mà Dũng lại không nhắc gì tới chuyện làm đám cưới nữa. Thu đã tới Văn phòng thám tử chúng tôi, muốn nhờ tìm ra được đâu là sự thật phía sau thái độ lạnh nhạt của người yêu.
 Trái tim Dũng thì đã bị lỗi nhịp khi gặp lại người yêu cũ ở 1 nơi rất cần sự đồng cảm và chia sẻ. Ảnh minh họa
Bằng sự tiếp cận nhiều nguồn tin khác nhau, chúng tôi được biết thời gian anh Dũng làm việc tại nước ngoài có cô bạn thời đại học tên Chi, hiện đang sống và làm việc bên đó hết lòng giúp đỡ. Trong suốt thời gian Dũng làm việc tại nước bạn, Chi đã chỉ dẫn cho Dũng nhiều việc để Dũng hoà nhập vào cuộc sống mới. Hỏi thêm các thông tin trong nước, chúng tôi được biết Chi chính là người yêu cũ của Dũng.

Vì gia đình Dũng đã không đồng ý mối quan hệ này, nên Chi buồn bã đi du học và ở lại để làm việc. Như vậy, trong mối quan hệ 3 người này, Thu là người tới sau Chi. Nhưng trái tim Dũng thì đã bị lỗi nhịp khi gặp lại người yêu cũ ở 1 nơi rất cần sự đồng cảm và chia sẻ.

Khi chúng tôi nói chuyện với Thu, cô rất buồn. Chúng tôi đã khuyên cô nên thẳng thắn nói chuyện với Dũng, cho Dũng quyết định và chọn lựa 1 cách rõ ràng.

Nhìn Thu bước ra khỏi văn phòng, các thám tử còn cảm nhận nỗi buồn của cô vương lại. Có lẽ Tết năm nay, Thu cũng vẫn sẽ 1 mình…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm