Chủ tịch Hội trao kỷ niệm chương cho Đại sứ Australia

07/06/2016 - 16:55
Ngày 7/6, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà đã trao kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho ngài Hugh Borrowman, Đại sứ Australia tại Việt Nam.
 Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà trao tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ Hugh Borrowman (ảnh HH).

Đại sứ quán Australia tại Việt Nam tổ chức lễ đón nhận Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam của Hội LHPNVN, chiều 7/6 tại Hà Nội. Thay mặt Lãnh đạo Hội, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà trao tặng Kỷ niệm chương để ghi nhận sự đóng góp của ngài Đại sứ Hugh Borrowman vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam và hoạt động của Hội LHPNVN.
Cùng với trao kỉ niệm chương, Chủ tịch Hội trao tặng bộ tranh Đông Hồ cho Đại sứ và chiếc khăn quàng cho phu nhân ngài Đại sứ.

Nhiều năm qua, cá nhân Đại sứ Hugh Borrowman đã có nhiều đóng góp tích cực để thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Australia và Việt Nam, đặc biệt trong các hoạt động xã hội và bình đẳng giới. Trong đó, Đại sứ đã tích cực ủng hộ phụ nữ và các cấp Hội thực hiện các chương trình, dự án về bình đẳng giới, nâng cao quyền năng cho phụ nữ; dành sự quan tâm cho phụ nữ và cán bộ Hội các cấp tham gia các chương trình học bổng, giúp nâng cao năng lực cho phụ nữ và cán bộ Hội...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm