Chúc mừng 3 bạn đoạt giải thi 'đọc truyện Hạnh phúc gia đình' tháng 5

08/06/2018 - 16:20
Phần thưởng dành cho mỗi bạn là 500.000 đồng và 3 tháng ấn phẩm Hạnh phúc gia đình của Báo Phụ nữ Việt Nam.

Bạn đọc thân mến!

 

Sau 1 tháng phát động, cuộc thi đọc truyện 'Hạnh phúc gia đình' do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức đã nhận được hàng chục tác phẩm thu âm giọng đọc của độc giả cả nước gửi về dự thi. Trong đó có nhiều audio được dàn dựng, đầu tư rất công phu, cách thể hiện truyền cảm, phong phú, đa dạng.

 

Các tác giả dự thi tháng đầu tiên đều có chung nhận xét: Cuộc thi đọc truyện "Hạnh phúc gia đình" do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức là sân chơi bổ ích và lý thú, là cơ hội để các bạn được “khoe” giọng của mình. Qua mỗi câu chuyện, họ thấm thía hơn về những bài học đạo đức, giá trị gia đình và hy vọng sẽ lan tỏa tình yêu thương gia đình tới người nghe.

 

Ban tổ chức khá bất ngờ vì ngay trong tháng đầu tiên, các tác giả dự thi vô cùng phong phú trên khắp mọi miền đất nước với đủ ngành nghề từ trí thức đến công nhân, người nội trợ... Thậm chí, có cả giọng đọc còn đang là học sinh trung học cơ sở. Mỗi giọng đọc mang một màu sắc rất riêng với nhiều nội lực, cảm xúc, sự sáng tạo trong ghi âm...

 

333.jpg
 

Sơ kết cuộc thi trong tháng 5, Ban tổ chức đã làm việc công tâm và lựa chọn trao giải tháng cho 3 giọng đọc sau đây:

1. Giọng đọc Nguyễn Thị Trúc Đào (sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM) với tác phẩm “Có một cuộc tình đang trôi”

2. Giọng đọc Trần Mai Hương (chuyên viên Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch) với tác phẩm “Cánh chim lạc trở về”

3. Giọng đọc Cao Giang Ngọc (Q.Thủ Đức, TPHCM) với tác phẩm “Có một cuộc tình đang trôi”

Mời bạn đọc tiếp tục gửi tác phẩm dự thi tháng 6 về địa chỉ email: doctruyenpnvn@gmail.com, với 3 truyện được BTC gợi ý: Chúng ta là người một nhà; Giọt nắng trong nhà hàng; 'Đòi' lại được không, trái tim ở trọ?

Bạn hãy truy cập http://phunuvietnam.vn/cuoc-thi-doc-truyen-hanh-phuc-gia-dinh.html để biết thêm thông tin chi tiết. 

Tuần tới, mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 24, chuyên đề Chồng "siêu tiết kiệm" được phát hành ngày 15/6/2018 tại các sạp báo trên toàn quốc và bưu điện gần nhất, giá 6.500 đồng. 

 

Điện thoại đặt báo 24/7: 1800.585855.

bia-online-copy.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm